Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa triển khai hai sản phẩm khuyến mại mới, lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường nội địa với tên gọi “Sản phẩm Gia đình” và “Sản phẩm Du lịch”.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa triển khai hai sản phẩm khuyến mại mới, lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường nội địa với tên gọi “Sản phẩm Gia đình” và “Sản phẩm Du lịch”.
Ảnh minh họa. |
Theo đó, khách hàng tại Việt Nam mua vé trong giai đoạn từ nay đến 31-12-2011 và khởi hành từ 5-9 đến 31-12 có thể được giảm tới 50% chi phí so với cách thông thường. Vietnam Airlines sẽ mở bán với số lượng chỗ không hạn chế cho cả hai sản phẩm trên tất cả các đường bay nội địa mà hãng hiện đang khai thác.
Cụ thể, với “Sản phẩm Gia đình”, khi mua 1 vé hạng phổ thông dành cho người lớn, khách hàng sẽ được tặng 1 vé miễn phí cho trẻ dưới 12 tuổi đi cùng chuyến bay.
Còn đối với “Sản phẩm Du lịch”, hãng sẽ áp dụng mức giá đặc biệt cho khách hàng đi kết hợp từ 3 - 5 chặng bay nội địa và các chương trình tour xuyên Việt bằng đường hàng không.
Mức giá áp dụng đối với 3 chặng bay Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM - Hà Nội chỉ là 4,5 triệu đồng/lượt, đối với 4 chặng bay Hà Nội - Đà Nẵng - Nha Trang - TP.HCM - Hà Nội giá vé là 5,7 triệu đồng/lượt; 5 chặng bay Hà Nội - Đà Nẵng - Nha Trang - TP.HCM - Huế - Hà Nội giá là 6,9 triệu đồng/lượt.
Tuy nhiên, ““Sản phẩm Gia đình” sẽ không áp dụng trên các chuyến bay vào ngày cuối tuần (từ thứ Sáu đến Chủ nhật) giữa Hà Nội - Đà Nẵng/ TP.HCM và giữa TP.HCM - Đà Lạt/ Buôn Ma Thuột/ Plei-ku/ Bình Định/ Phú Quốc. Và do điều kiện vé cũng như mức giá áp dụng khác nhau, nên khách hàng sẽ không thể sử dụng hai sản phẩm này tại cùng một thời điểm”, đại diện Vietnam Airlines cho biết.
Việc triển khai hai sản phẩm khuyến mại mới tại thị trường Việt Nam được cho là một trong những giải pháp cụ thể của Vietnam Airlines trong việc thực hiện chính sách đa dạng hóa sản phẩm nội địa để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của khách hàng.
Theo VnEconomy