09:05, 14/05/2011

Đa dạng gói cước dịch vụ 8011xx

Từ ngày 1-4-2011, VNPT Khánh Hòa chính thức đưa vào áp dụng gói cước dịch vụ 8011xx dành cho các khách hàng đang sử dụng điện thoại cố định, Gphone của VNPT Khánh Hòa trên địa bàn toàn tỉnh qua các hộp thư tự động 8011xx của Đài 1080 - Trung tâm Tin học (VNPT Khánh Hòa).

Từ ngày 1-4-2011, VNPT Khánh Hòa chính thức đưa vào áp dụng gói cước dịch vụ 8011xx dành cho các khách hàng đang sử dụng điện thoại cố định, Gphone của VNPT Khánh Hòa trên địa bàn toàn tỉnh qua các hộp thư tự động 8011xx của Đài 1080 - Trung tâm Tin học (VNPT Khánh Hòa).

Trong thời đại bùng nổ công nghệ, khi cần, mọi người cóù thể tìm kiếm thông tin bằng nhiều cách, nhưng nếu gặp phải vấn đề về thời gian, Đài 1080 là sự lựa chọn của nhiều người. Đài 1080 - Trung tâm Tin học (VNPT Khánh Hòa) hiện đang là địa chỉ tra cứu đáng tin cậy, đáp ứng được hàng ngàn cuộc gọi đến của khách hàng mỗi ngày; thông tin phục vụ đa dạng và phong phú với nhiều lĩnh vực, nhiều chủ đề khác nhau.

Năm 2010, VNPT Khánh Hòa đã đầu tư cho Đài 1080 một hệ thống Contact Center, nhờ có hệ thống này, Đài 1080 không chỉ đơn thuần giải đáp dịch vụ, thông tin kinh tế - xã hội như ngày mới thành lập mà đã trở thành một trung tâm thông tin cung cấp rất nhiều dịch vụ đa dạng và hữu ích. Ngoài những thông tin được cung cấp bởi các điện thoại viên, hệ thống IVR của Đài 1080 có hơn 60 hộp thư tự động bao gồm nhiều chủ đề để khách hàng có thể lựa chọn trên các lĩnh vực: thông tin cần biết, âm nhạc, kể chuyện, tình yêu - giới tính - gia đình, thể thao - văn hóa - du lịch, hộp thư FM, dành cho trẻ em - học sinh, hướng dẫn các dịch vụ bưu chính viễn thông…

Các điện thoại viên Tổng đài 1080 - VNPT Khánh Hòa giải đáp thông tin cho khách hàng
Để các dịch vụ của Đài 1080 được nhiều người sử dụng hơn, VNPT Khánh Hòa đã ban hành các gói cước dịch vụ 8011xx dành cho các khách hàng đang sử dụng điện thoại cố định hoặc Gphone của VNPT Khánh Hòa. Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch viễn thông hoặc qua điện thoại viên 1080 tùy theo hình thức trọn tháng hoặc không trọn tháng. Chỉ với 30.000 đồng/tháng (đã có VAT), khách hàng có thể truy cập vào gần 60 hộp thư hiện có của tổng đài; gói cước trên không giới hạn thời gian cho mỗi cuộc gọi cũng như số lần gọi trong ngày, trong tháng kể cả ngày Tết, lễ, Chủ nhật.

Trần Thị Bảo Khanh - học sinh lớp 10B3 Trường Trung học Phổ thông Lý Tự Trọng (Nha Trang) cho biết: “Trước đây, em thường truy cập vào các hộp thư 8011xx của Đài 1080 để tìm hiểu lịch sử Việt Nam qua các thời đại, nghe nhạc, tìm hiểu về thế giới tuổi teen, thông tin giáo dục, cửa sổ tin học…; nhưng với mức cước 500 đồng/phút, số tiền mà bố mẹ em phải trả hàng tháng khá lớn, tuy thời lượng truy cập không nhiều. Từ khi VNPT ban hành gói cước 8011xx, mỗi tháng, bố mẹ em chỉ phải trả số tiền 1/3, 1/4 so với trước đây, nhưng em được truy cập gần 60 hộp thư với thời lượng không hạn chế… Cũng nhờ tìm hiểu thêm thông tin từ tổng đài mà việc học tập và thư giãn của em tốt hơn”.

Có thể nói, trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt giữa các đơn vị kinh doanh lĩnh vực viễn thông như hiện nay, việc giảm cước các dịch vụ viễn thông và gói cước dịch vụ 8011xx mà VNPT Khánh Hòa ban hành đã giảm bớt gánh nặng trong chi tiêu của các gia đình trong thời kỳ “bão giá”, tạo điều kiện thuận lợi để nhiều đối tượng khách hàng khác nhau đến với các dịch vụ tiện ích do đơn vị cung cấp.

THỦY BA - VĂN THÌN