
Ngày 4-6, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín (VietBank) sẽ khai trương chi nhánh tại Khánh Hòa. Đây là chi nhánh thứ 7 và là điểm hoạt động thứ 48 của VietBank trên toàn quốc.
Ngày 4-6, Ngân hàng (NH) Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín (VietBank) sẽ khai trương chi nhánh tại Khánh Hòa. Đây là chi nhánh thứ 7 và là điểm hoạt động thứ 48 của VietBank trên toàn quốc. VietBank có mặt tại Khánh Hòa đánh dấu sự thành công bước đầu trong việc mở rộng mạng lưới ra khắp cả nước của NH này.
VietBank là một cái tên còn rất mới trong hệ thống NH Việt Nam. Tuy thời gian hoạt động chưa lâu nhưng VietBank đã có những bước phát triển rất khả quan. Sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, VietBank đã có 48 điểm giao dịch trên cả nước với 700 nhân viên và 14.000 khách hàng; tổng tài sản hơn 8.000 tỷ đồng.
![]() |
| Khách hàng giao dịch tại VietBank. |
Với thành tựu đạt được bước đầu, trong định hướng chiến lược 5 năm tới, VietBank sẽ trở thành NH hoạt động theo mô hình NH thương mại có quy mô, đa năng, hiện đại, phù hợp với các chuẩn mực quốc tế, đủ khả năng để cạnh tranh và phát triển trong giai đoạn mới. Để thực hiện được mục tiêu này và khẳng định thương hiệu trong thời kỳ hội nhập, VietBank đã chuẩn bị kế hoạch nâng cao năng lực tài chính đảm bảo hoạt động hiệu quả, đầu tư chiều sâu vào công nghệ thông tin hiện đại, nỗ lực nâng cao chất lượng các dịch vụ tài chính, nguồn nhân lực, đặc biệt là xây dựng một mạng lưới cơ sở hạ tầng hoạt động rộng khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước. Qua đó, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Dự kiến cuối năm 2010, VietBank sẽ nâng mạng lưới giao dịch trong cả nước lên 100 điểm. Đồng thời, việc tăng vốn điều lệ sẽ được thực hiện đúng tiến độ theo quy định của NH Nhà nước.
Ông Nguyễn Duy Hưng - Tổng Giám đốc VietBank khẳng định: “Thời gian tới, VietBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước nhằm gia tăng thị phần, đưa dịch vụ tới nhiều khách hàng hơn nữa, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời, VietBank còn tăng cường công tác quản trị rủi ro, quản trị thanh khoản để đảm bảo phát triển một cách an toàn và chắc chắn. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những bước đi vững chắc thời gian qua và các kế hoạch hành động cụ thể trong giai đoạn tới, VietBank sẽ tiếp tục phát triển một cách bền vững”.
B.K





