Chiều 14-4, tại Trung tâm Thông tin - Xúc tiến du lịch Khánh Hòa, Tổng cục Du lịch và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình giới thiệu sự kiện...
Chiều 14-4, tại Trung tâm Thông tin - Xúc tiến du lịch Khánh Hòa, Tổng cục Du lịch và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình giới thiệu sự kiện triển lãm du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2009 (ITE-HCMC 2009) đến các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành và các cơ quan thông tấn báo chí tại Khánh Hòa. Chương trình cũng thảo luận về nội dung tham gia phối hợp nhằm giới thiệu một cách hiệu quả nhất về các sản phẩm dịch vụ du lịch của Khánh Hòa đến các thị trường trong nước và quốc tế. Nha Trang là một trong 6 địa bàn trọng điểm trong đợt quảng bá này.
Triển lãm Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE-HCMC) là sự kiện quốc tế về du lịch được tổ chức thường niên tại TP. Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nuớc tham gia tìm kiếm đối tác quốc tế, giới thiệu các sản phẩm du lịch và mở rộng cơ hội kinh doanh đến các thị trường khách quốc tế trọng điểm và tiềm năng. Sau 4 lần tổ chức thành công, ITE-HCMC đã được Bộ VH-TT-DL công nhận là sự kiện du lịch quốc gia. ITE- HCMC 2009 lần 5 được tổ chức từ ngày 1 đến 3-10-2009 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, (TP. Hồ Chí Minh). Nội dung gồm các chương trình như: Hội nghị quốc tế về đầu tư trong ngành Du lịch, Hội chợ ITE-HCMC, Hội thảo tiếp thị điểm đến, hội thảo du lịch chuyên đề… với sự tham gia của 200 đơn vị trong và ngoài nước, 160 buyers (người mua tour) quốc tế, trong đó có Malaysia là khách mời của hội chợ. Chính vì thế, theo ông Ngọc Anh - Vụ Thị trường (Tổng cục Du lịch): Đây là cơ hội tốt để quảng bá và giới thiệu các sản phẩm du lịch Khánh Hòa hiệu quả và tiết kiệm. Tổng cục Du lịch cũng đã có nhiều chương trình để hỗ trợ các doanh nghiệp trong các hoạt động này nhằm giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế.
B.K




