09:08, 30/08/2008

HSBC mở dịch vụ ngân hàng trực tuyến

Với dịch vụ này, khách hàng có thể truy cập vào tài khoản 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần bất cứ lúc nào và tại đâu. Dịch vụ cho phép khách hàng kiểm soát tài chính doanh nghiệp...

Ảnh minh họa.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam, ngày 25-8, Ngân hàng Hồng Kông Thượng Hải (HSBC) chính thức giới thiệu dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể truy cập vào tài khoản 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần bất cứ lúc nào và tại đâu. Dịch vụ cho phép khách hàng kiểm soát tài chính doanh nghiệp một cách tiện lợi và hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian bằng cách truy cập vào dịch vụ ngân hàng trực tuyến thay vì phải đến ngân hàng để thực hiện các giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng có khả năng linh hoạt cao hơn với các dịch vụ đa dạng như thanh toán hàng loạt cho nhiều người thụ hưởng thông qua thanh toán tự động, cập nhật thông tin về tài khoản tiền gửi có kỳ hạn và đáo hạn, các giao dịch thương mại quốc tế như mở và bổ sung hồ sơ tín dụng, tra cứu thông tin tài khoản giao dịch, hồ sơ xuất trong chuyển khoản tín dụng, vân vân.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của HSBC đảm bảo tính bảo mật cho giao dịch chuyển khoản và các thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng với tổ hợp mã hóa mật khẩu 128 bit (do khách hàng lựa chọn) và mã số bảo mật thay đổi từng thời điểm thông qua một thiết bị bảo mật đặc biệt của ngân hàng. Thiết bị “one time password” (mỗi lần chỉ xuất một mã số bảo mật) này bảo vệ khách hàng khỏi việc bị đánh cắp thông tin cá nhân và dữ liệu.

Dịch vụ này cũng phục vụ các khách hàng cá nhân với ưu điểm độc đáo, cho phép các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng HSBC quản lý và theo dõi trực tuyến chương trình cộng điểm thưởng cho thẻ tín dụng.

Song song với việc giới thiệu dịch vụ ngân hàng trực tuyến cho doanh nghiệp, HSBC  triển khai sản phẩm thẻ ATM dành cho doanh nghiệp nhằm gia tăng khả năng tiếp cận tài khoản cho khách hàng doanh nghiệp.

Theo HNM