Theo VietinBank, hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng này được xây dựng dựa trên các giá trị thương hiệu của VietinBank...
Ảnh minh họa. |
Ngày 10-4, Ngân hàng Công thương Việt Nam tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu mới “VietinBank” thay thế thương hiệu cũ là “IncomBank”.
Logo thương hiệu VietinBank gồm hai phần chính: các chữ cái của logo kết hợp với biểu tượng trái đất bao trùm đồng tiền cổ, thể hiện sự gắn kết hòa hợp giữ trời và đất, âm và dương; hình ảnh một ban mai tươi sáng với vầng dương đang lên và quỹ đạo chuyển động lớn dần, thể hiện sự vận động và tiếp nối giao hòa giữa trời và đất trong vũ trụ. Trong các chữ của thương hiệu, Vietin có màu đỏ, còn Bank có màu xanh.
Theo VietinBank, hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng này được xây dựng dựa trên các giá trị thương hiệu của VietinBank, thể hiện bản sắc và tinh thần riêng của các dịch vụ và sản phẩm mà VietinBank cung cấp.
VietinBank được thành lập năm 1988, là một trong những Ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, mạng lưới hoạt động của Ngân hàng này đã được mở rộng tại 56/64 tỉnh, thành trên cả nước với 3 Sở giao dịch, 138 chi nhánh và gần 700 phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm.
Hiện Ngân hàng này là chủ sở hữu và cổ đông lớn của nhiều công ty như: Công ty Chứng khoán Ngân hàng Công thương, Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản, Công ty cho thuê tài chính, Liên daonh ngân hàng Indovina…. VietinBank đã thiết lập quan hệ đại lý với 800 Ngân hàng trên thế giới; là thành viên của Hiệp hội Ngân hàng châu Á, thành viên của hệ thống thẻ Visa, Master…
Theo HNM