07:04, 20/04/2008

Khách sạn ấn tượng nhất và Hãng lữ hành tin cậy nhất

Ngày 15-4, công ty VietNet đã chính thức triển khai cuộc bình chọn Khách sạn có ấn tượng nhất về chất lượng dịch vụ và hãng lữ hành tin cậy nhất kéo dài hai tháng...

Ngày 15-4, công ty VietNet đã chính thức triển khai cuộc bình chọn Khách sạn có ấn tượng nhất về chất lượng dịch vụ và hãng lữ hành tin cậy nhất kéo dài hai tháng. Đây là hai giải phụ trong khuôn khổ cuộc bình chọn hàng năm Top Ten Khách sạn và Doanh nghiệp lữ hành của ngành Du lịch Việt Nam.

Từ ngày 15-4 đến ngày 29-4, cuộc bình chọn được tiến hành theo hình thức lấy ý kiến trực tiếp của khách du lịch trong và ngoài nước tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hạ Long. Chỉ trong hai ngày đầu, các điểm phát phiếu bầu tại Hà Nội (đền Bà Kiệu ở Hồ Gươm, Bảo tàng Lịch sử, Văn Miếu - Quốc Tử Giám) đã thu hút hàng trăm khách du lịch trong và ngoài nước tham gia bầu chọn.

Ông Phạm Hùng Phong, Giám đốc Công ty VietNet, chủ sở hữu trang web http://www.vietnamtourism.com.vn nói: “Sự tham gia nhiệt tình của khách du lịch trong và ngoài nước đối với cuộc bầu chọn này cho thấy sự quan tâm rõ rệt của khách du lịch, nhất là khách quốc tế đối với thị trường du lịch Việt Nam.  Lần bình chọn này, chúng tôi kết hợp với các nhà hát tuồng và nhà hát múa rối để tặng vé xem biểu diễn cho khách du lịch quốc tế tham gia bình chọn. Tôi cho rằng đây là cơ hội rất tốt để góp phần quảng bá nền văn hoá nghệ thuật truyền thống của Việt Nam”.

Đầu tháng Năm, danh sách 10 khách sạn và 10 doanh nghiệp lữ hành được bình chọn nhiều nhất sẽ được đăng tải trên http://www.vietnamtourism.com.vn. Cuộc bình chọn qua mạng sẽ tiếp tục diễn ra tới cuối tháng Sáu để tìm ra một khách sạn và một hãng lữ hành được nhiều phiếu nhất. Lễ trao giải được Hiệp hội du lịch tổ chức dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng Bảy năm 2008.

“Lần bầu chọn này chúng tôi chú trọng tới tầm quan trọng của thương hiệu”, ông Phạm Hùng Phong nói tiếp. “Khách sạn có ấn tượng nhất về chất lượng dịch vụ là khách sạn xây dựng được cho mình một nét đặc trưng riêng biệt nào đó trong khâu phục vụ. Có thể, đó là những nụ cười luôn thường trực trên gương mặt của các nhân viên lễ tân và nhân viên buồng phòng. Có thể, đó là những lời cảm ơn, xin lỗi kịp thời dành cho khách hàng. Đối với các hãng lữ hành, thương hiệu tin cậy được xây dựng dựa trên cảm nhận của khách hàng đối với việc thực hiện các cam kết của các hãng: không tăng giá đột ngột, đúng giờ khởi hành, quảng cáo ra sao cung cấp dịch vụ như vậy… Đây là những tiêu chí mà khách du lịch luôn quan tâm tới”.

Công ty VietNet thành lập năm 2001 và chính thức khai trương trang web http://www.vietnamtourism.com.vn vào năm 2002. Đây là trang web cập nhật lượng thông tin tổng hợp nhất cho tới nay về hệ thống các khách sạn trên toàn quốc cũng như các thông tin liên quan tới thị trường du lịch, chính sách du lịch và các tin tức giải trí khác.

Theo HNM