09:03, 25/03/2008

Cơ hội mới để phát triển thương hiệu

Sunrise Beach Resort chính thức khai trương từ tháng 9-2004. Sau hơn 3 năm hoạt động, Sunrise đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng trên thị trường du lịch...

Đổi tên thành Meliã Sunrise Nha Trang là một cơ hội để khách sạn phát triển mạnh thương hiệu.

Mới đây, Tập đoàn khách sạn (KS) và khu nghỉ dưỡng Sol Meliã đã ký biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Tân Việt - Chủ đầu tư KS Sunrise để chuẩn bị ký kết hợp đồng quản lý giữa hai bên. Theo đó, KS Sunrise sẽ được đổi tên thành Meliã Sunrise Nha Trang dưới sự quản lý của thương hiệu Meliã Hotel.

Sunrise Beach Resort chính thức khai trương từ tháng 9-2004. Sau hơn 3 năm hoạt động, Sunrise đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng trên thị trường du lịch. Năm 2007, doanh thu của Sunrise đạt hơn 4,5 triệu USD, tăng gấp đôi năm 2006, công suất buồng phòng đạt đến 72%. Ông Phan Ngọc Sơn - Giám đốc Công ty Cổ phần Tân Việt bày tỏ: “Dù vậy, chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm cơ hội mới để phát triển hơn nữa thương hiệu Sunrise tại Việt Nam. Trong một lần đến tổng hành dinh của Tập đoàn Sol Meliã tại Tây Ban Nha và được biết Tập đoàn này đang muốn mở rộng quy mô của mình tại Việt Nam, chúng tôi đã quyết định tìm hiểu và đàm phán với Sol Meliã. Trong thời gian tới, hợp đồng quản lý sẽ chính thức được ký kết”.

Việc KS Sunrise được mang thương hiệu Meliã sẽ giúp Sunrise có được một chuẩn mực nhất định. Tập đoàn Sol Meliã sẽ giúp cho Meliã Sunrise Nha Trang tiếp cận được mạng lưới khách hàng toàn cầu để phát triển  hình ảnh, thương hiệu và từ đó mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng sẽ hỗ trợ cho Công ty trong việc tuyển dụng lao động cao cấp từ nước ngoài và trợ giúp tích cực trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên. Bởi, Sol Meliã hiện là chuỗi KS và khu nghỉ mát lớn nhất thế giới, dẫn đầu thị trường tại Tây Ban Nha về du lịch, thương mại và giải trí. Tập đoàn hiện đang quản lý điều hành hơn 400 KS tại 35 quốc gia nằm trên 4 châu lục, và có 32.500 nhân viên đang làm việc tại các công ty dưới các thương hiệu Meliã, Tryp, Sol, Paradius, Vacation Club, Luxury Lifestyle Hotels & Resort. Tại châu Á, thương hiệu Meliã có mặt tại Jakarta, Yogyakarta, Bali, Tây Java, Hà Nội, Nha Trang, Kuala Lumpur và Thượng Hải.   

Khách sạn Meliã Sunrise Nha Trang hiện có 123 phòng khách sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao, trong đó có 2 phòng đặc biệt dành cho các nguyên thủ. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và đều có các trang thiết bị hiện đại như truyền hình vệ tinh, điện thoại trực tiếp quốc tế, mini bar, phòng tắm sang trọng và dịch vụ phục vụ tại phòng 24/24. Đặc biệt, hệ thống nhà hàng của khách sạn chuyên phục vụ các món ăn theo từng vùng miền rất đặc sắc: Dining Room phục vụ các món ăn Âu Á; nhà hàng Hương Việt - nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn Việt Nam, nhà hàng Hanabusa phục vụ các món ăn truyền thống Nhật Bản…

BÍCH KHUÊ