04:03, 15/03/2008

Info TV mở rộng kênh thông tin cho các nhà đầu tư

Theo Công ty Truyền thông Đại dương và Truyền hình Cáp Việt Nam, trung tuần tháng 3-2008, kênh truyền hình VCTV9-InfoTV sẽ có thêm 3 kênh thông tin cho các nhà đầu tư...

Khách hàng giao dịch tại Trung tâm truyền hình cáp TP. Hồ Chí Minh. Ảnh minh họa

Theo Công ty Truyền thông Đại dương và Truyền hình Cáp Việt Nam, trung tuần tháng 3-2008, kênh truyền hình VCTV9-InfoTV sẽ có thêm 3 kênh thông tin cho các nhà đầu tư.

3 chuyên mục mới gồm phổ biến kiến thức chứng khoán trên truyền hình, tạp chí bất động sản và tạp chí Info đầu tư nhằm cung cấp thêm nhiều tin tức chuyên sâu về kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bất động sản cho các nhà đầu tư.

Ra đời từ tháng 3-2007, VCTV9-Info TV là kênh truyền hình chuyên biệt về kinh tế tài chính và chứng khoán đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Hiện nay, Truyền hình Cáp Việt Nam có 9 kênh truyền hình với hơn 1,6 triệu hộ thuê bao. Trong đó, kênh VCTV9-InfoTV có doanh thu từ quảng cáo tài trợ cao nhất so với các kênh khác của Truyền hình cáp Việt Nam. Điều đó chứng tỏ kênh này đang được giới doanh nhân và các nhà đầu tư quan tâm.

Theo TTXVN