07:11, 01/11/2007

Khi nạp tiền vào tài khoản đang dùng

Theo đó, khách hàng sử dụng thẻ điện thoại internet của OCI trên toàn quốc - bao gồm các nhãn hiệu chính thức VietVoice, SaigonVoice, ring-Voiz, UsVoiz với bất kỳ mệnh giá nào...

Điện thoại Internet đang được nhiều bạn trẻ sử dụng. Ảnh minh họa

Nằm trong nỗ lực tiếp tục góp phần đẩy lùi thẻ lậu, Công ty Cổ phần Internet Một Kết Nối (OCI) chính thức công bố chương trình khuyến mại mới mang tên: “Tặng 35% mệnh giá khi nạp tiền vào tài khoản đang dùng”. Chương trình kéo dài 1 tháng rưỡi (từ ngày 1-11-2007 đến ngày 15-12-2007) với tổng trị giá lên tới 2,5 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng sử dụng thẻ điện thoại internet của OCI trên toàn quốc - bao gồm các nhãn hiệu chính thức VietVoice, SaigonVoice, ring-Voiz, UsVoiz với bất kỳ mệnh giá nào - khi sử dụng thẻ mới để nạp tiền vào tài khoản đang dùng sẽ được thưởng thêm 35% mệnh giá thẻ nạp. OCI dự kiến sẽ dành đến 2,5 tỷ đồng tặng cho khách hàng trong toàn bộ chương trình khuyến mại này.

Đây là chương trình mới nhất của OCI trong kế hoạch kiên trì giành lại thị phần từ thẻ lậu. Đồng thời, với chương trình này, OCI tiếp tục trở thành doanh nghiệp đi tiên phong trong thực hiện chiến lược đẩy lùi thẻ lậu do Bộ Bưu chính viễn thông - nay là Bộ Thông tin - Truyền thông phát động cách đây một năm. Trong 1 năm qua, cho dù thị phần thẻ lậu đã giảm mạnh từ 90% xuống còn dưới 30% nhưng thẻ lậu vẫn còn lợi thế giá rẻ do trốn được thuế. Do vậy, để đẩy lùi được thẻ lậu, OCI xác định chiến lược là luôn gia tăng giá trị và lợi ích của khách hàng với nền tảng là chính sách sản phẩm chất lượng tốt, chi phí thấp, tiện lợi và đảm bảo quyền lợi của khách hàng, kết hợp với các mũi nhọn là những chương trình thiết thực để khách hàng từ bỏ thẻ lậu như:

- Ra mắt thẻ VietVoice - đánh thẳng vào yếu tố giá rẻ của thẻ lậu - với tuyên bố “rẻ hơn thẻ lậu” vào tháng 7-2006. Tại thời điểm này, VietVoice là thẻ điện thoại internet hợp pháp duy nhất có giá cước rẻ hơn đến 10% giá cước của thẻ lậu.

- Chương trình “Gọi điện thoại quốc tế miễn phí - Cơ hội cho mọi người” từ 1-9-2007 đến 29-10-2007. Trong 2 tháng này, OCI đã tặng cho khách hàng hơn 9 triệu phút điện thoại quốc tế miễn phí.

Với chương trình mới khuyến mại mới này, OCI quyết tâm giành tiếp hơn 5% thị phần của thẻ lậu đến cuối năm 2007.

Theo Hanoimoi