09:11, 20/11/2007

Nha Trang hội đủ nhiều yếu tố để níu kéo du khách

Lần đầu tiên đến Khánh Hòa, Dean Ashton - du khách người Anh đã có một kỷ niệm để đời khi tham gia cứu sống một cô bé sắp bị chết đuối ở bãi biển Nha Trang chiều 8-11...

Lần đầu tiên đến Khánh Hòa, Dean Ashton - du khách người Anh đã có một kỷ niệm để đời khi tham gia cứu sống một cô bé sắp bị chết đuối ở bãi biển Nha Trang chiều 8-11. Cuối tuần, gặp Dean Ashton đang đi dạo với người yêu trên đường Trần Phú, chúng tôi đã trò chuyện thân mật cùng anh.

- P.V: Cảm nhận của Dean Ashton về TP. Nha Trang?

- Dean Ashton: Thành phố của các bạn hội đủ nhiều yếu tố để níu kéo du khách như không khí trong lành, cảnh vật đẹp và thanh bình, giao thông không tấp nập, bãi biển Nha Trang rất đẹp. Nhưng tiếc là ý thức giữ gìn vệ sinh chung của người dân ở đây chưa cao, tôi thấy nhiều người vô tư xả rác trên bãi biển, đường phố.

- P.V: Được biết, Dean Ashton đã cứu sống một bé gái suýt bị chết đuối trên biển Nha Trang? Qua sự việc trên, Dean Ashton nhận xét gì về công tác cứu hộ ở đây?

- Dean Ashton: Bãi biển của các bạn rất đẹp, nhưng sóng ở đây vào mùa này mạnh khủng khiếp. Những người bơi giỏi thì không sao, nhưng có những người chưa từng bơi trong tình trạng sóng cao, to như thế nên rất nguy hiểm. Theo tôi, ở những vùng nguy hiểm này, thành phố các bạn cần nhanh chóng cắm các biển cảnh báo nguy hiểm và phải có các dịch vụ cứu hộ kịp thời.

 T.L - P.T (Thực hiện)