08:01, 27/01/2007

Vinaphone đặt mục tiêu 2,5 triệu thuê bao mới

Trong năm 2006, mạng di động Vinaphone đã phát triển thêm được 1.737.778 thuê bao, đạt 120% kế hoạch.

Ảnh minh họa

Trong năm 2006, mạng di động Vinaphone đã phát triển thêm được 1.737.778 thuê bao, đạt 120% kế hoạch.

Theo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), kết quả này đã nâng tổng số thuê bao thực hiện có trên mạng của Vinaphone lên 5,3 triệu thuê bao.

Trong năm 2006, mạng Vinaphone đã có bước phát triển mạnh về quy mô, năng lực hệ thống và phạm vi phủ sóng. Công ty đã thực hiện gần 40 dự án đầu tư nhằm nâng cao năng lực mạng lưới, mở rộng vùng phủ sóng.

Nhờ đó, năng lực của mạng Vinaphone đã tăng lên đáng kể. Tính đến cuối năm 2006, Vinaphone đã có 15 tổng đài và hơn 2.000 trạm BTS. Vinaphone cũng là mạng di động đầu tiên phủ sóng tới 100% huyện trên cả nước.

Cũng trong năm qua, Vinaphone cũng đã cung cấp thêm đầu số 094, thử nghiệm thành công và đưa vào khai thác chuyển vùng quốc tế dịch vụ GPRS với 34 nhà khai thác thuộc 16 nước trên thế giới.

Hàng loạt dịch vụ mới như E-load, Ringtunes, VinaExtra... đã được cung cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trong năm 2006, Vinaphone đã thử nghiệm và khai thác dịch vụ chuyển vùng quốc tế với 12 nhà khai thác mới, nâng tổng số các đối tác cùng khai thác dịch vụ chuyển vùng quốc tế với Vinaphone lên con số 178, ở khắp 76 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Cũng trong 2006, Vinaphone đã chính thức thay đổi logo và công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp nhà nước chủ đạo về thông tin di động, năm 2007, Vinaphone sẽ nỗ lực đẩy mạnh tốc độ phát triển thuê bao và các sản phẩm dịch vụ, với mục tiêu phấn đấu là sẽ phát triển mới 2,5 thuê bao mới và đạt doanh thu 7.681,1 tỷ đồng.

Theo VnEconomy