
Nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, đa dạng hóa các loại hình du lịch, đẩy mạnh sự hợp tác và nâng cao một bước tính chuyên nghiệp trong hoạt động du lịch là vấn đề mà Sanest Tourist...
|
| Để nâng cao chất lượng phục vụ khách, rút ngắn thời gian đi trên biển, Sanest Tourist đã đầu tư 2 tàu công suất lớn và du khách được đảm bảo an toàn trên tàu. |
Nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, đa dạng hóa các loại hình du lịch, đẩy mạnh sự hợp tác và nâng cao một bước tính chuyên nghiệp trong hoạt động du lịch là vấn đề mà Sanest Tourist (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đang quan tâm và hướng đến.
Phương châm hoạt động của Sanest Tourist (Công ty Yến sào Khánh Hòa) là “Sự hài lòng của du khách sau mỗi chuyến tour”. Nhờ phương châm hoạt động này, nên dù còn rất non trẻ, Sanest Tourist đã chinh phục được du khách bằng chất lượng và các chương trình tour hấp dẫn, phong phú, hoàn hảo với giá cả hợp lý. Hiện nay, Sanest Tourist đã và đang tự khẳng định mình trên thương trường du lịch, góp phần có hiệu quả trong bức tranh chung về du lịch của tỉnh. Năm 2004, Sanest Tourist đã được nhận danh hiệu Quả cầu Vàng.
Sanest Tourist đã trang bị 2 tàu du lịch công suất lớn có sức chở 60 khách/chiếc, 2 tàu đáy kính để ngắm san hô tại Hòn Mun và Hòn Nội; đào tạo và bổ sung nguồn nhân lực có trình độ và nghiệp vụ chuyên sâu về du lịch. Cán bộ, nhân viên của Trung tâm đã không ngừng cố gắng tìm tòi những kinh nghiệm trong công tác giao dịch, cải thiện và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, nâng cao chất lượng phục vụ du khách. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Trung tâm luôn đảm bảo việc bình ổn giá tour ngay cả trong dịp lễ Tết theo đúng chủ trương của lãnh đạo Công ty. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của du khách, bên cạnh tour độc quyền và có sức hấp dẫn rất lớn là tour đảo Yến - Hòn Nội, Trung tâm còn thiết kế các chương trình tour lữ hành nội địa, tour 4 đảo vịnh Nha Trang… Sanest Tourist thường xuyên chú trọng đến công tác tiếp thị, quảng bá thương hiệu và quan hệ khách hàng, quan tâm giải quyết và phúc đáp kịp thời những thắc mắc, thông tin phản hồi của khách hàng đối với dịch vụ và chương trình tour của Trung tâm để kịp thời chấn chỉnh, nâng cao dịch vụ, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. Ngoài việc quan hệ tốt với khách hàng truyền thống, Sanest Tourist còn chú ý tiếp cận với khách hàng tiềm năng để đặt các mối quan hệ, hợp tác lâu dài.
Để Sanest Tourist tiếp tục phát triển ổn định và trở thành một thương hiệu du lịch mạnh của Khánh Hòa, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã vạch ra một chiến lược phát triển kinh doanh du lịch cho Sanest Tourist giai đoạn 2006 - 2007. Theo Giám đốc Công ty Yến sào Lê Hữu Hoàng: “Với chiến lược kinh doanh này, hy vọng Sanest Tourist sẽ là một hình ảnh đầy ắp những điều kỳ thú, mới lạ, phản ánh tính chuyên nghiệp và chất lượng”. Công ty Yến sào Khánh Hòa sẽ tiếp tục đầu tư Resort - Spa trên đảo và hệ thống du lịch sinh thái với các chương trình phong phú, đa dạng trên cơ sở các dịch vụ khép kín và liên hoàn. Để nâng cao hơn nữa chất lượng tour đảo Yến - Hòn Nội, bên cạnh việc bảo vệ, duy trì nét hoang sơ của thiên nhiên, môi trường trong lành tại đây, Công ty sẽ tiếp tục trồng cây xanh trên đảo nhằm tạo ra một vành đai xanh quanh đảo, tạo cảnh quan tươi mát cho khu vực. Công ty sẽ phát triển thêm các loại hình vui chơi giải trí phù hợp cho du khách, xây dựng khu vực nuôi trồng thủy sản ngay tại đảo để khách có thể chọn lựa và chế biến món ăn theo yêu cầu. Một hệ thống phòng massage thư giãn nhẹ sẽ được xây dựng để giảm sự mệt mỏi và phục hồi sức khỏe cho khách sau chặng đường lênh đênh trên biển.
Tour 4 đảo trong vịnh Nha Trang sẽ tiếp tục được nghiên cứu, thiết kế để chương trình được mới lạ, hấp dẫn hơn. Đặc biệt, Công ty sẽ đầu tư một khu du lịch sinh thái biển chất lượng cao trong vịnh Nha Trang với đầy đủ công năng và các phân khu chức năng như 1 Resort - Spa cao cấp nhưng mang tính văn hóa đặc thù của ngành Yến sào và Sanest Tourist sẽ là nơi đón tiếp, phục vụ du khách đến tham quan, nghỉ ngơi, mua sắm các sản phẩm Yến sào. Ngay trong tháng 6, Sanest Tourist đưa ra 2 tour du lịch mới khá độc đáo là tour du ngoạn biển đêm và chương trình câu cá trên vịnh Nha Trang. Ngoài ra, Trung tâm còn tập trung thiết kế các chương trình tour lữ hành nội địa theo từng chuyên đề và đặc điểm du lịch của từng vùng, địa phương trong cả nước trên cơ sở khảo sát và nghiên cứu kỹ văn hóa bản địa để giúp du khách đi sâu tìm hiểu, khám phá những nét đẹp đa dạng của quê hương. Để bảo đảm đúng chất lượng, yêu cầu của khách, Trung tâm sẽ tiếp tục đầu tư thêm phương tiện vận chuyển mới và hiện đại. Đặc biệt Trung tâm Văn hóa ẩm thực yến sào sắp hoàn thành sẽ gắn kết tour du lịch với mua sắm hàng hóa chất lượng cao.
Công ty Yến sào nói chung và Sanest Tourist nói riêng đang cố gắng hết sức mình nhằm đưa thương hiệu “Sanest Tourist” trở thành một địa chỉ tin cậy với du khách trong và ngoài tỉnh.
BÍCH KHUÊ




