Ngày càng có nhiều dịch vụ bưu chính - viễn thông - công nghệ thông tin (BCVT-CNTT) được khai thác đưa vào sử dụng, phục vụ khách hàng; chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ...
|
| Ông Lê Đức - Giám đốc Bưu điện tỉnh trao quà lưu niệm cho khách hàng tiêu biểu năm 2005. |
…Ngày càng có nhiều dịch vụ bưu chính - viễn thông - công nghệ thông tin (BCVT-CNTT) được khai thác đưa vào sử dụng, phục vụ khách hàng; chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên ngày càng tốt hơn… đó là lời nhận xét của đông đảo khách hàng tại Hội nghị khách hàng năm 2006 vừa được Bưu điện tỉnh Khánh Hòa tổ chức.
Trong quá trình hoạt động, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ngành Bưu điện đã và đang có nhiều cải tiến trong việc khai thác dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đổi mới phương thức, thái độ phục vụ; đồng thời, thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng như dịch vụ bán báo tại các địa điểm công cộng để phục vụ nhân dân vào mỗi buổi sáng sớm; tổ chức chuyển phát nhanh bưu phẩm EMS ngay tại địa chỉ của khách hàng, phục vụ các dịch vụ gọi điện thoại trong và ngoài nước giá rẻ 171, dịch vụ Internet băng thông rộng (dịch vụ ADSL)… đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc của đông đảo khách hàng.
Cùng với việc khai thác nhiều loại dịch vụ BCVT-CNTT giá rẻ, ngành Bưu điện còn áp dụng nhiều chương trình, hình thức chăm sóc khách hàng khá phong phú, đa dạng và thiết thực như chương trình khuyến mãi điện thoại cố định với quà tặng là điện thoại cố định có phím gọi dịch vụ 171, khuyến mãi đối với các thuê bao điện thoại di động trả sau với quà tặng là tiền mặt và hiện vật cho khách hàng hòa mạng mới; khuyến mãi dịch vụ gọi 171 trong nước và quốc tế, và nhiều chương trình khuyến mãi áp dụng với dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, dịch vụ chuyển tiền nhanh… bốc thăm trúng thưởng thẻ cào Vinacard, bộ kit Vinaphone, phiếu mua hàng tại siêu thị… Ngoài ra, thời gian qua, ngành đã từng bước thực hiện việc giảm giá cước theo lộ trình giảm giá cước của toàn ngành và thực hiện các hình thức chăm sóc khách hàng dựa trên nguyên tắc đáp ứng nhu cầu, lợi ích và quyền lợi của khách hàng, từng bước làm cho các chương trình chăm sóc, khuyến mãi gần gũi với khách hàng, tạo ấn tượng tốt về các dịch vụ do ngành Bưu điện cung cấp.
Thời gian qua, ngành Bưu điện tỉnh đã có những bước phát triển vượt bậc cả về quy mô mạng lưới và chất lượng phục vụ của các loại hình dịch vụ BCVT-CNTT. 100% địa phương, vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh đã được cung cấp các loại hình dịch vụ BCVT-CNTT, góp phần phát triển đời sống kinh tế - xã hội của người dân. Đến nay, trên địa bàn tỉnh có khoảng 130.000 thuê bao (tỷ lệ 12 máy/100 dân), nhiều địa phương đang có nhu cầu tăng số lượng thuê bao. Điều này cho thấy sự cần thiết của các loại hình dịch vụ BCVT trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội hiện nay.
Có thể khẳng định, ngày càng có nhiều DN tham gia vào hoạt động cung cấp dịch vụ BCVT-CNTT, làm cho chất lượng của các loại dịch vụ này ngày càng nâng cao. Cùng với sự phát triển chung đó, Bưu điện Khánh Hòa đã và đang từng bước nâng cao chất lượng, hạ giá thành dịch vụ; đồng thời, thực hiện các chương trình khuyến mãi chăm sóc, thu hút khách hàng… từng bước nâng cao chất lượng phục vụ, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh và đất nước.
NAM PHONG
![[Video] Phát hiện đối tượng người nước ngoài vận chuyển trái phép hơn 1,5 kg ma túy qua đường hàng không](/file/e7837c02857c8ca30185a8c39b582c03/122025/ca_20251219164654.jpg?width=500&height=-&type=resize)



