01:05, 05/05/2005

Liên hoan thương hiệu Việt Nam

Từ ngày 12-16-5, tại Hà Nội, sẽ tổ chức chương trình Liên hoan thương hiệu Việt Nam năm 2005, với các hoạt động: hội chợ triển lãm, đêm lễ hội "Tôn vinh thương hiệu Việt Nam", lễ diễu hành...

Vinamilk và bia Sài Gòn - những thương hiệu có giá trị ở Việt Nam.

Từ ngày 12-16-5, tại Hà Nội, Công ty Quảng cáo Hội chợ Thương mại Việt Nam, Trung tâm Truyền thông và Tổ chức sự kiện văn hóa Việt (VietEvent) và một số đơn vị khác sẽ phối hợp tổ chức chương trình Liên hoan thương hiệu Việt Nam năm 2005, với các hoạt động: hội chợ triển lãm, đêm lễ hội "Tôn vinh thương hiệu Việt Nam", lễ diễu hành "Tự hào thương hiệu Việt Nam"...

Cũng trong chương trình của liên hoan, Ban tổ chức sẽ cho ra mắt Câu lạc bộ Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đây sẽ là nơi các doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, quản lý kinh doanh, bàn bạc hợp tác, liên doanh, liên kết kinh tế... Ngoài ra, tại liên hoan còn có cuộc tọa đàm "Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp".

Theo VOV