12:01, 27/01/2020

Xe tay ga Suzuki Saluto 125 trình làng, có thể về Việt Nam trong năm 2020

Sở hữu kiểu dáng thiết kế mềm mại và theo hơi hướng cổ điển của châu Âu, Suzuki Saluto 125 còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh tốt so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Sở hữu kiểu dáng thiết kế mềm mại và theo hơi hướng cổ điển của châu Âu, Suzuki Saluto 125 còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh tốt so với các đối thủ trong cùng phân khúc.
 

 

 
Mới đây, hãng xe Nhật Bản - Suzuki vừa chính thức trình làng tới công chúng Đài Loan mẫu xe tay ga Saluto 125. Bên cạnh việc sở hữu một dáng vẻ, một thiết kế cổ điển mang đậm hơi hướng từ châu Âu, Suzuki Saluto 125 còn được trang bị khá nhiều các công nghệ hiện đại, không thua kém bất cứ đối thủ nào trong phân khúc. Dự kiến, Saluto 125 sẽ bắt đầu "lên kệ" từ tháng 2/2020 và có khả năng còn được đưa về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng trong nước.
 

 

 
 
Như đã nói ở trên, về thiết kế tổng quan, Suzuki Saluto 125 mang một diện mạo ưa nhìn và mềm mại. Mẫu xe này dường như sẽ đặc biệt phù hợp với người dùng là nữ nhờ thiết kế uyển chuyển và điệu đà. Pha trộn với sự cổ điển trong dáng vẻ là trang bị hiện đại với cụm đèn chiếu sáng dạng LED, 2 tầng với viền mẹ chrome sáng bóng. Phần yếm trước của Suzuki Saluto 125 cũng tạo sự chú ý với kiểu thiết kế "vạt" trước to bản và bắt mắt. 
 

 

 
 
Nhiều quan điểm cho rằng, Suzuki Saluto 125 mang nhiều đường nét tương đồng với các mẫu xe tay ga Ý như Piaggio Vespa
 

 

 
 
Với mục đích di chuyển chủ yếu trong đô thị, Suzuki Saluto 125 được trang bị bộ mâm kích cỡ 10 inch và hệ thống phanh đĩa trước sau, cốp đựng đồ rộng rãi cùng thiết kế các tiện ích như treo đồ, bình xăng tiện dụng, dễ dàng sử dụng.
 

 

 
Cốp xe rộng là một ưu điểm của Suzuki Saluto 125

 

 
 
Pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, Suzuki Saluto 125 được trang bị đồng hồ công-tơ-mét dạng LCD kết hợp Analog truyền thống. Nhìn chung, cảm giác nhìn của mặt đồng hồ này cho cảm giác trực quan và đơn giản. 
 

 

 
 
Ngoài trang bị hệ thống đèn LED và đồng hồ 1/2 dạng LCD, Suzuki Saluto 125 còn sở hữu hệ thống khoá thông minh Smart-key hiện đại.
 

 

 
 
Về truyền động, Suzuki Saluto 125 sử dụng khối động cơ 124cc, cho ra công suất tối đa 9,2 mã lực và 10 Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này tương đồng với mẫu xe Swish 125 bán ra ở châu Âu. 

 

 
 

 

 

 

Theo xehay