07:12, 26/12/2022

Acer ra mắt ba dòng màn hình đồ họa 2K

Màn hình 2k hỗ trợ nhà sáng tạo nội dung và thiết kế đồ họa tối ưu hình ảnh hiển thị, thể hiện màu sắc chính xác, tăng hiệu quả công việc.

Màn hình 2k hỗ trợ nhà sáng tạo nội dung và thiết kế đồ họa tối ưu hình ảnh hiển thị, thể hiện màu sắc chính xác, tăng hiệu quả công việc.

Ba dòng màn hình đồ họa chuyên nghiệp vừa ra mắt gồm VG240YU, BL270U, và B278U với chất lượng 2K. Sản phẩm mang thiết kế gọn gàng, tinh tế, kích thước đủ lớn độ phân giải cao, tích hợp nhiều tính năng phù hợp đối với tính chất công việc của những nhà sáng tạo nội dung lẫn thiết kế đồ họa.

Acer B278U

Sản phẩm nổi bật với những thông số ấn tượng và nhiều tính năng hỗ trợ tiên tiến, mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực ở mọi góc nhìn. Thiết bị phù hợp công việc sáng tạo, văn phòng hay giải trí và chơi game.

 

Mẫu màn hình B278U.

Mẫu màn hình B278U.


B278U có kích thước 27 inch, trang bị tấm nền IPS và độ phân giải lên đến WQHD (Wide Quad High Definition) 2.560x1.440. Hình ảnh sắc nét chất lượng cao với độ chính xác màu 99% sRGB, độ sáng 350 nits, độ sai lệch màu cực nhỏ Delta E < 1 và chuẩn HDR 10.

Công nghệ Acer VisionCare 3.0 giúp giảm mỏi mắt bằng cách phát hiện lượng ánh sáng trong môi trường và tự động điều chỉnh để mang lại cho người xem cảm giác thoải mái nhất có thể. Tích hợp thêm webcam FHD và cổng sạc USB Type-C (Power Delivery 100W) thuận tiện cho người dùng theo đuổi sự tối giản.
Chân đế công thái học chắc chắn.
 

Chân đế công thái học chắc chắn.

Chân đế công thái học chắc chắn.



Thiết kế chuẩn công thái học với chân đế bằng thép không gỉ, đảm bảo độ chắc chắn. Người dùng cũng có thể dễ dàng xoay chỉnh màn hình để tìm điểm phù hợp nhất với tư thế ngồi của mình, đồng thời ít chiếm không gian bàn làm việc. Nếu không muốn sử dụng chân đế có sẵn, người dùng có thể sử dụng giá treo chuẩn VESA.

Acer BL270U
 

 Mẫu BL270U cũng đạt kích thước 27 inch.

Mẫu BL270U cũng đạt kích thước 27 inch.



BL270U là màn hình thiết kế đồ họa sáng giá tiếp theo mà Acer ra mắt trong năm nay. Sản phẩm có kích thước 27 inch, tấm nền IPS độ phân giải 2K (2560x1440), độ sáng 350 nits và độ sai lệch màu cực nhỏ DeltaE<1.

Thiết kế viền cực mỏng ZeroFrame, tấm nền IPS góc rộng 178 độ đem lại chất lượng hiển thị hoàn hảo ở đa góc nhìn. Màn hình cung cấp sẵn tính năng hiệu chỉnh màu 6 trục độc đáo giúp dễ dàng điều chỉnh màu sắc và độ bão hòa để tìm ra được chính xác thang màu cần thiết cho các tác phẩm.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ Adaptive-Sync VESA và chuẩn kết nối DisplayPort 1.2a. Người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh, video, chơi game mượt mà hơn nhờ tần số quét của màn hình được đồng bộ hóa với tốc độ dựng hình của GPU.

BL270U còn có công nghệ BlueLightShieldPro Eyesafe giúp giảm ánh sáng xanh gây hại hơn 30% so với màn hình thông thường trong khi vẫn duy trì độ chính xác màu cao. Tích hợp Eyesafe và Tuv Certified - tiêu chuẩn an toàn bảo vệ cho mắt cao nhất hiện nay, sản phẩm giúp giảm ánh sáng xanh có hại, phân phối lại cường độ ánh sáng và duy trì hiệu suất màu ổn định.

Acer VG240YU

VG240YU là dòng sản phẩm mới nhất vừa gia nhập dải màn hình đồ họa Acer. Với kích thước 24 inch, tấm nền IPS độ phân giải đến 2k (2.560x1.440), độ sáng 300 nits và chuẩn màu 99% sRGB, thiết bị phù hợp người dùng phổ thông.

Dân thiết kế cũng không còn lo bị xé hình nhờ công nghệ AMD FreeSync giúp trình chiếu video nhanh, mượt mà hơn do tốc độ làm mới của màn hình đồng bộ hóa với khung hình trên máy tính.
 

 VG240YU là dòng màn hình mới nhất từ hãng.

VG240YU là dòng màn hình mới nhất từ hãng.


Tương tự mẫu BL270U, màn hình VG240YU cũng trang bị công nghệ Acer BlueLightShield và Flickerless giúp loại bỏ đến 80% ánh sáng xanh gây hại, bảo vệ tối đa mắt người dùng suốt thời gian dài làm việc. Sản phẩm còn được thiết kế gọn gàng với chân đế chắc chắn đi cùng khả năng gập màn hình từ 5 độ đến 25 độ giúp các nhà sáng tạo có được tư thế làm việc tốt nhất.

Cả ba dòng màn hình đồ họa chuyên nghiệp VG240YU, BL270U, B278U đều áp dụng dịch vụ bảo hành VIP 3S1: bảo hành nhanh chính hãng trong vòng ba ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Quá ba ngày không bảo hành xong Acer sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Theo vnexpress