06:12, 25/12/2022

 Top 5 iPhone cũ đáng mua nhất dịp Giáng sinh 2022

iPhone cũ vẫn đang được rất nhiều người dùng công nghệ lựa chọn nhờ trải nghiệm ổn định dù đã vài năm tuổi.

iPhone cũ vẫn đang được rất nhiều người dùng công nghệ lựa chọn nhờ trải nghiệm ổn định dù đã vài năm tuổi.

Nắm bắt được xu hướng mua sắm của người dùng trong dịp Giáng sinh sắp tới, các đại lý bán lẻ đã điều chỉnh giảm giá cho nhiều dòng iPhone cũ. Trên thị trường, nhiều model giảm hơn 1 triệu đồng so với cuối tháng 11. Dự kiến, với mức giá mới, cùng nhu cầu mua sắm của người dùng tăng cao, sức mua iPhone cũ trong giai đoạn cuối năm tiếp tục tăng khoảng 20 - 25% so với tháng trước.

Theo số liệu từ hệ thống Di Động Việt, trong hơn 2 tháng đầu quý IV/2022, iPhone 11 Pro Max là model bán chạy nhất khi chiếm hơn 23% sức bán của dòng iPhone cũ. Các model khác cũng ghi nhận sức bán cao như: iPhone 13 Pro Max chiếm 12%, iPhone Xs Max chiếm 9%, iPhone 11 chiếm 5,5%... Hiện tại, người dùng có thể sở hữu nhiều mẫu máy đã qua sử dụng với mức giá từ hơn 3 triệu đồng tại các cửa hàng uy tín.


iPhone 8 (từ 3,6 triệu đồng)

 

iPhone 8 ra đời năm 2016.

iPhone 8 ra đời năm 2016.


Tuy ra mắt được hơn 6 năm, iPhone 8 vẫn là sự lựa chọn tốt cho những ai cần một thiết bị chạy hệ điều hành iOS với mức giá rẻ. Máy sở hữu chipset Apple A11 Bionic, màn hình 4,7 inch nhỏ gọn trên tấm nền IPS LCD, độ phân giải 750 x 1334 pixel. Có thể nói, đây là model chạy iOS đáng mua nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng.


iPhone Xs Max (từ 8,39 triệu đồng)

 

 iPhone Xs Max là một trong những model được đánh giá rất cao ở thế hệ cũ.

iPhone Xs Max là một trong những model được đánh giá rất cao ở thế hệ cũ.



Nhắc đến iPhone cũ thì không thể không nhắc đến iPhone Xs Max. Model này đang có mức giá "chạm sàn" từ 8,39 triệu đồng. Apple đã trang bị cho máy màn hình OLED độ phân giải cao, rộng 6,5 inch cùng dung lượng pin lớn và hệ thống camera kép chất lượng. Ra mắt năm 2018 nhưng tới nay thiết bị này vẫn phục vụ tốt đa số các nhu cầu như xem phim, chơi game, chụp hình... Máy vẫn chạy được bản iOS cao nhất và xử lý trơn tru tác vụ hàng ngày.


iPhone 11 (từ 7,9 triệu đồng)

 

 iPhone 11 có giá rất tốt dù máy mới hay cũ.

iPhone 11 có giá rất tốt dù máy mới hay cũ.


Bên cạnh phiên bản cao cấp, hiện iPhone 11 cũ bản tiêu chuẩn cũng đang có mức giá đáng cân nhắc và rẻ hơn máy VN/A mới nguyên hộp đến 3 triệu đồng. Model sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng với màn hình IPS 6,1 inch, vi xử lý 8 nhân A13 Bionic, dung lượng pin ổn định, bảo mật Face ID thế hệ nâng cấp có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu và trải nghiệm mượt mà.


iPhone 11 Pro Max (từ 11,59 triệu đồng)

 

iPhone 11 Pro Max sở hữu thiết kế bo cong mang đến cảm giác cầm thoải mái.

iPhone 11 Pro Max sở hữu thiết kế bo cong mang đến cảm giác cầm thoải mái.


iPhone 11 Pro Max cũ là model bán chạy nhất trong những smartphone cũ tại một số hệ thống ở Việt Nam vào 2 tháng đầu quý IV, chiếm hơn 22% máy bán ra. Model được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi mức giá hợp lý, trải nghiệm ổn định với màn hình OLED 6m5 inch độ phân giải lớn, bộ vi xử lý Apple A13 Bionic cùng bộ 3 camera chất lượng hỗ trợ quay video 4K 60fps.


iPhone 13 Pro Max (từ 21,99 triệu đồng)
 

 iPhone 13 Pro Max là model được săn lùng nhiều nhất thời gian qua.

iPhone 13 Pro Max là model được săn lùng nhiều nhất thời gian qua.


iPhone 13 Pro Max VN/A (mã của thị trường Việt Nam) luôn giữ Top 1 smartphone bán chạy nhất kể từ khi ra mắt cho đến khi iPhone 14 series lên kệ. Sản phẩm cũ cũng được rất nhiều người dùng công nghệ săn đón bởi mức giá từ 21,99 triệu đồng cho bản dung lượng 128 GB được đánh giá rất cao nếu so với những trải nghiệm mang lại cho người dùng.

Model này sở hữu thiết kế sang trọng với camera ba mắt đặc trưng của dòng cao cấp của Apple với kích thước vừa phải, không bị to quá gây khó chịu như iPhone 14 Pro/Pro Max. iPhone 13 Pro Max được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip A15 Bionic, sở hữu 15 tỷ bóng bán dẫn giúp hiệu năng CPU nhanh hơn 40% và GPU nhanh hơn 80% so với thế hệ tiền nhiệm.

Theo vtc