03:03, 25/03/2021

Amazfit ra mắt đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2e phong cách thể thao

Amazfit vừa trình làng chiếc đồng hồ thông minh GTS 2e tại Việt Nam, với thiết kế ấn tượng và tính năng vượt trội từng xuất hiện tại sự kiện CES 2021.

Amazfit vừa trình làng chiếc đồng hồ thông minh GTS 2e tại Việt Nam, với thiết kế ấn tượng và tính năng vượt trội từng xuất hiện tại sự kiện CES 2021.

 

 Amazfit GTS 2e có thiết kế khá đẹp mắt

Amazfit GTS 2e có thiết kế khá đẹp mắt



Amazfit GTS 2e có thân vỏ làm từ hợp kim nhôm, được vát các đường cong tạo sự năng động, bên cạnh đó, trọng lượng siêu nhẹ cũng giúp đeo thoải mái hơn. Màn hình cong 2.5D được dùng trên GTS 2e có phủ lớp chống xước và chống mài mòn.


Màn hình của GTS 2e được trang bị tấm nền AMOLED kích thước 1,65 inch, mật độ điểm ảnh 341 ppi nên có độ nét tương tự như trên các điện thoại thông minh cao cấp. Mật độ điểm ảnh cao kết hợp với màu sắc rực rỡ từ tấm nền giúp màn hình hiển thị luôn rõ ràng và rực rỡ.


Được trang bị cảm biến quang học có độ chính xác cao mang tên BioTrackerTM 2 PPG, Amazfit GTS 2e mang lại sự hiệu quả trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe của bạn. Nhịp tim của bạn được theo dõi và cảnh báo khi phát hiện nguy hiểm suốt 24 giờ.


Ngoài ra, độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá sức khỏe của một người. Khi tham gia hoạt động thể chất cường độ cao trong thời gian dài như chạy bộ hoặc tập các bài tập kết hợp, cardio ngoài trời, bạn có thể đo mức độ bão oxy trong máu ngay khi cảm thấy năng lượng bắt đầu giảm. GTS 2e sẽ đưa ra những nhận định và lời khuyên để bạn hiểu rõ hơn về tình trạng thể chất của mình mà có kế hoạch cải thiện hay luyện tập phù hợp.


Bên cạnh đó, Amazfit GTS 2e chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50 mét và được thiết kế với hệ thống quản lý pin được thiết kế riêng nhằm tối ưu thời gian sử dụng, thời lượng pin của GTS 2e thực sự ấn tượng, giờ đây chỉ với 1 lần sạc, bạn đã có thời gian sử dụng đồng hồ lên 24 ngày.


Tại thị trường Việt Nam, Amazfit GTS 2e sẽ được bán ra vào ngày 22.3 tới với mức giá 3,09 triệu đồng và được tặng kèm tai nghe không dây Earbuds QCY T7.

Theo thanhnien