04:03, 21/03/2021

Sắp có iPad mới

Apple có thể ra mắt các sản phẩm mới của mình vào tháng 4 thông qua thông cáo báo chí thay vì tổ chức sự kiện.

Apple có thể ra mắt các sản phẩm mới của mình vào tháng 4 thông qua thông cáo báo chí thay vì tổ chức sự kiện.

Theo nguồn tin từ Blooberg, một chiếc iPad Pro 2021 mới với màn hình mini-LED và cổng sạc Thunderbolt có thể ra mắt “sớm nhất là vào tháng 4”. Báo cáo cũng nêu chi tiết kế hoạch của Apple về việc giới thiệu một chiếc iPad mini mới với viền nhỏ hơn và một chiếc iPad cấp thấp có thể được công bố vào cuối năm nay.

 

  Sắp có iPad mới. Ảnh minh họa

Sắp có iPad mới. Ảnh minh họa


Các mẫu iPad mới nằm trong dòng iPad Pro cao cấp của Apple và trang bị camera cải tiến, chip nhanh hơn. Con chip tương đương chip M1 trong MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini mới nhất. Ngoài ra, mẫu iPad lớn nhất sẽ dùng màn hình Mini-LED loại mới, cải thiện độ sáng và tương phản.


Theo Bloomberg, iPad mới có kiểu dáng như iPhone Pro 11 inch và 12.9 inch hiện nay. Đáng chú ý, báo cáo tuyên bố rằng iPad Pro mới sẽ có cổng Thunderbolt. Về cơ bản đây vẫn là cổng Type-C nhưng hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu cao hơn, hỗ trợ sạc nhanh hơn, xuất màn hình… Đây chính là cổng Apple trang bị cho MacBook.


Bản iPad Pro 11 inch đang bán với giá 799 USD và bản 12.9 inch giá 999 USD. Apple cũng đang có kế hoạch giới thiệu một chiếc iPad mini mới với màn hình lớn hơn “sớm nhất là trong năm nay”. Các báo cáo trước đây cho rằng iPad mini mới sẽ có màn hình 8.4 inch với viền nhỏ hơn.


Bộ phận kinh doanh iPad của Apple đang trên đà tăng trưởng nhờ mọi người tìm mua máy tính để làm việc, học tập tại nhà trong mùa dịch. Quý cuối năm 2020, “táo khuyết” ghi nhận doanh số iPad đạt 8,4 tỷ USD, tăng 42% so với cùng kỳ năm 2019.

Theo kinhtedothi