01:09, 10/09/2019

Sẽ có iPhone giá rẻ vào năm 2020

Phiên bản kế nhiệm iPhone SE, tên gọi và giá của nó vẫn chưa được xác định chính thức - sẽ được ra mắt vào mùa xuân, sau khi doanh số của các mẫu iPhone 11 đã hạ nhiệt.

Phiên bản kế nhiệm iPhone SE, tên gọi và giá của nó vẫn chưa được xác định chính thức - sẽ được ra mắt vào mùa xuân, sau khi doanh số của các mẫu iPhone 11 đã hạ nhiệt.

 

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Theo GSMArena, mùa thu lại đến và một lần nữa các nhà phân tích lại đưa ra dự đoán về một chiếc iPhone nhỏ gọn, giá rẻ. Điều này cũng dễ hiểu khi iPhone con gà đẻ trứng vàng của Apple đã liên tục giảm doanh số trong vài quý gần đây và có lẽ Apple cần một giải pháp nào đó để thay đổi tình hình.


Apple đã cố gắng thúc đẩy doanh số bằng các chương trình khuyến mại giảm giá hào phóng để lôi kéo người tiêu dùng nâng cấp iPhone. Công ty thậm chí còn giảm giá của các mẫu iPhone XS và XR ở một số khu vực, điều mà công ty hiếm khi làm trước khi ra mắt thế hệ iPhone mới.


Phiên bản kế nhiệm iPhone SE, tên gọi và giá của nó vẫn chưa được xác định chính thức sẽ được ra mắt vào mùa xuân, sau khi doanh số của các mẫu iPhone 11 đã hạ nhiệt.


Theo dự đoán từ giới công nghệ, iPhone SE là model có màn hình 4 inch ra đời trong thời điểm mà Apple chuyển dòng iPhone cao cấp của mình lên màn hình 4,7 inch và 5,5 inch.


Nó có nhiều linh kiện giống với iPhone 2018 và trang bị màn hình LCD để giúp Apple đạt được mức giá thấp như dự tính. SE có một số lợi thế với những khách hàng thích điện thoại kích thước nhỏ gọn và mức giá bình dân chỉ 399 USD.


Mục tiêu của iPhone giá rẻ là thách thức các dòng điện thoại tầm trung cận cao cấp của Samsung, Huawei và Oppo trên toàn thế giới. Phiên bản này cũng sẽ cạnh tranh với Pixel 3a giá cả phải chăng của Google (công ty hiện đang xếp thứ 5 tại thị trường di động Mỹ).


Hiện tại, iPhone 7 là iPhone rẻ nhất là Apple đang bán, giá khởi điểm 449 USD. Apple có thể dừng bán iPhone 7 sau khi ra mắt iPhone 2019 vài ngày tới, để lại khoảng trống trong phân khúc tầm trung. Đây chính là nơi để iPhone giá rẻ tung hoành.

Theo kinhtedothi