08:09, 09/09/2019

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh sạc pin bằng năng lượng mặt trời

Garmin vừa chính thức trình làng thế hệ đồng hồ thông minh Fenix 6 series, trong đó có dòng sản phẩm cao cấp có thể sạc pin bằng năng lượng mặt trời hướng đến đối tượng người dùng hay đi du lịch.

Garmin vừa chính thức trình làng thế hệ đồng hồ thông minh Fenix 6 series, trong đó có dòng sản phẩm cao cấp có thể sạc pin bằng năng lượng mặt trời hướng đến đối tượng người dùng hay đi du lịch.

 

Những sản phẩm thuộc dòng Fenix 6 series có thời lượng sử dụng pin ưu việt hơn các phiên bản cũ, công nghệ mới PacePro cho phép kiểm soát và điều chỉnh tốc độ từng chặng đường tốt hơn để đạt mục tiêu như mong muốn.


Dòng Fenix 6 series bao gồm các phiên bản Fenix 6S, Fenix 6, Fenix 6X. Trong đó Fenix 6X là chiếc đồng hồ thông minh cấu hình cao cấp nhất với 2 lựa chọn bản Sapphire và Pro Solar (có thể sạc pin bằng năng lượng mặt trời).

 

Garmin vừa có phiên bản đồng hồ thông minh sạc pin bằng năng lượng mặt trời

Garmin vừa có phiên bản đồng hồ thông minh sạc pin bằng năng lượng mặt trời


Cụ thể, Fenix 6X Pro Solar được ứng dụng công nghệ sạc pin bằng năng lượng mặt trời, thiết bị sở hữu lớp vỏ mặt kính Power Glass chuyên dụng, giúp chuyển năng lượng ánh sáng mặt trời thành lượng điện năng tích hợp vào viên pin trong đồng hồ. Nhằm giúp tăng cường diện tích chiếu sáng, cả 2 dòng Fenix 6X và Fenix 6X Pro Solar đều có mặt hiển thị lớn hơn 30% so với thế hệ Fenix 5X với kích thước lên đến 1,4 inch.


Người dùng có thể dễ dàng theo dõi quá trình sạc pin ngay trên cổ tay với chính xác bao nhiêu phần trăm năng lượng mặt trời đang tiếp xúc với mặt Power Glass. Fenix 6X Pro Solar được đánh giá “chiến binh bền bỉ” nhất của Garmin với thời gian sử dụng pin lên đến 21 ngày, có thể kéo dài thêm 3 ngày nữa nếu tối đa hóa quá trình sạc pin bằng năng lượng mặt trời ở chế độ smartwatch.


Thế hệ đồng hồ Fenix 6 series còn có tính năng mới mang tên PacePro hướng dẫn bạn về tốc độ cần chạy trong từng chặn đường, giúp đạt được mục tiêu tốt hơn trong tập luyện hoặc thi đấu. Bạn có thể dễ dàng tạo ra lộ trình chạy ngay trên đồng hồ, hay thiết lập thời gian tập luyện tại ứng dụng Garmin Connect hoặc qua ứng dụng di động Garmin Connect.


Trong suốt quãng đường chạy bộ, bạn sẽ luôn theo dõi được các dữ liệu tính toán của Garmin ngay trên mặt đồng hồ, bao gồm các mục tiêu phân chia tốc độ ước tính, phân chia tốc độ thực tế, khoảng cách đến mục tiêu được phân chia tiếp theo và thời gian để đạt được mục tiêu đã thiết lập.


Dòng Fenix 6 series mới còn mang đến nhiều dữ liệu hơn về các bản đồ tích hợp, bao gồm bản đồ địa hình cho những chuyến hành trình ngoài trời, bản đồ trượt tuyết cho hơn 2.000 khu nghỉ mát trượt tuyết trên toàn thế giới cùng bản đồ sân golf trên 41.000 khu vực. Tính năng lưu trữ và phát nhạc ngay trên thiết bị cũng được nâng cấp hơn với khả năng lưu trữ đến 2.000 bài hát, cho phép đồng bộ hóa dữ liệu với một vài ứng dụng nghe nhạc phổ biến mà không cần đến điện thoại.

Theo thanhnien