Góc ảnh
11:47, 23/06/2024

Hơn 1.200 người tham gia đồng diễn yoga tại thành phố Nha Trang

A.N

Sáng 23-6, tại Quảng trường 2 tháng 4 (TP. Nha Trang) đã diễn chương trình đồng diễn yoga hưởng ứng Ngày Quốc tế yoga năm 2024. Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến dự.

Tham gia đồng diễn yoga năm nay có hơn 1.200 người là huấn luyện viên, thành viên của các câu lạc bộ yoga trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành phố như: TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Ninh Thuận. Buổi đồng diễn được thực hiện dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ chuyên gia Trần Thị Thanh Trang - Giám đốc Trung tâm Đào tạo huấn luyện Yoga tỉnh Khánh Hòa. Tất cả các thành viên tham gia đã thực hiện đồng diễn bài yoga “Chào buổi sáng” với những động tác thư giãn, thả lỏng cơ thể, điều hòa khí huyết và một số tư thế căn bản của bộ môn Yoga.

Phát biểu trong chương trình đồng diễn, ông Đinh Văn Thiệu bày tỏ vui mừng khi Nha Trang - Khánh Hòa được Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam chọn là đại diện một trong các tỉnh, thành phố trong cả nước đồng hành kỷ niệm Ngày Quốc tế yoga lần thứ 10; đồng thời đánh giá cao vai trò, lợi ích của tập luyện yoga đối với việc nâng cao sức khỏe về thể chất, tinh thần và đời sống của con người...

Cũng tại chương trình, ông Madan Mohan Sethi cảm ơn sự đồng hành của tỉnh Khánh Hòa trong tổ chức những sự kiện, hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế yoga. Ông cũng mong muốn thời gian tới, tỉnh Khánh Hòa tiếp tục đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị của Ấn Độ trong tổ chức tập luyện bộ môn yoga, qua đó tiếp tục thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam, Ấn Độ trên trên tất cả các lĩnh vực như văn hóa, du lịch, thương mại...

Dưới đây là một số hình ảnh buổi đồng diễn yoga do phóng viên Khánh Hòa Online ghi nhận:

Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại chương trình 
Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại chương trình 
Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh.
Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành địa phương đến dự.
Quang cảnh buổi đồng diễn.
Quang cảnh buổi đồng diễn.
Các thành viên Liên đoàn yoga Khánh Hòa hướng dẫn cho mọi người đồng diễn động tác yoga trong bài Chào buổi sáng.
 
 
 
 
 
 
 

A.N


Ý kiến bạn đọc