Góc ảnh
12:45, 30/11/2023

Một số hình ảnh trong hai ngày mở màn Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

A.N

Trong 2 ngày ( từ 28 đến 29-11) trên sân golf Vinpearl Nha Trang diễn ra vòng thi đấu giao lưu Championship Pro-Am và Invitational Pro-Am, hai sự kiện mở màn của giải đấu danh giá Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 nằm trong hệ thống của European Legends Tour.

Mỗi ngày thi đấu, các golf huyền thoại cùng 72 vận động viên (VĐV) nghiệp dư Việt Nam được chia thành 24 đội, mỗi đội bao gồm 1 VĐV chuyên nghiệp và 3 VĐV nghiệp dư. Giải diễn ra theo thể thức Scramble đấu gậy theo đội 4 người không áp dụng Handicap trong 1 vòng đấu 18 hố (cho mỗi giải). Đội chiến thắng giải là đội có tổng điểm thực (gross) thấp nhất khi giải đấu kết thúc. Mỗi VĐV trong đội bắt buộc phải chọn tối thiểu 3 cú phát bóng trong vòng đấu 18 hố.

Đúng với tinh thần của giải đấu, đây cơ hội học hỏi và giao lưu giữa golfer Việt và các huyền thoại thế giới. Trong bầu không khí phấn khích tràn ngập Championship Pro-Am & Invitational Pro-Am, hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ chia sẻ: “Hai ngày thi đấu giao lưu diễn ra vô cùng vui vẻ, bởi các golfer huyền thoại đều rất cởi mở và hòa đồng”. Còn Miss Golf 2022 Lê Thanh Tú thì cho biết, sự hiện diện của những golfer nổi tiếng đến với Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 thật sự đã truyền cảm hứng cho những golfer Việt Nam.

Vào ngày 30-11, Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 sẽ bước vào giải đấu chính thức (từ 30-11 đến 2-12). 60 golfer huyền thoại và 30 vận động viên nghiệp dư sẽ chia thành 30 đội. Sau đó, 30 vận động viên nghiệp dư sẽ chọn ra 15 người có tổng điểm thực (gross) thấp nhất để so tài chinh phục giải thưởng Best Amateur trong ngày 2-12. Cùng thời điểm này, nhóm các golfer huyền thoại sẽ thi đấu để quyết định chủ nhân chiếc cúp danh giá Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong hai ngày thi đấu vòng giao lưu tại giải đấu.

Danh thủ Hồng Sơn check-in tại giải đấu giao lưu.
Các golfer thi đấu trên sân golf Vinpearl Nha Trang.
<br>
 
 
Vẻ mặt phấn khích của golfer khi tham gia giải đấu.
Một golfer huyền thoại hướng dẫn cho nữ golfer Việt Nam.
Một nữ golfer chụp ảnh lưu niệm.

A.N 


Ý kiến bạn đọc