08:05, 03/05/2019

Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa: Đồng hành cùng Festival Biển 2019

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) khởi động chương trình đồng hành cùng Festival Biển 2019 bằng triển lãm ảnh nghệ thuật ngành nghề Yến sào Khánh Hòa. Triển lãm diễn ra vào ngày 10-5 tại Công viên Yến sào Khánh Hòa đường Phạm Văn Đồng với các tác phẩm tái hiện và ca ngợi truyền thống ngành nghề yến sào.

Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) khởi động chương trình đồng hành cùng Festival Biển 2019 bằng triển lãm ảnh nghệ thuật ngành nghề Yến sào Khánh Hòa. Triển lãm diễn ra vào ngày 10-5 tại Công viên Yến sào Khánh Hòa đường Phạm Văn Đồng với các tác phẩm tái hiện và ca ngợi truyền thống ngành nghề yến sào.


Tiếp đó, ngày 11-5, Hội thảo khoa học quốc tế “Phát triển bền vững ngành nghề yến sào Việt Nam” sẽ được công ty tổ chức nhằm đánh giá hiện trạng và tiềm năng phát triển nghề nuôi chim yến tại Việt Nam, sự ảnh hưởng của biến đổi khí hậu tới sự phát triển quần thể chim yến tại Việt Nam để đưa ra các giải pháp bảo vệ an toàn quần thể chim yến và phát triển nghề nuôi chim yến tại Việt Nam theo định hướng bền vững, hiệu quả cao. Hội thảo cũng là dịp tôn vinh ngành nghề yến sào tại Việt Nam nói chung, Khánh Hòa nói riêng.

 


Ngoài ra, Công ty Yến sào Khánh Hòa còn có nhiều hoạt động đặc sắc như: giải chạy việt dã “Sanest, Sanvinest đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”, lễ hội ẩm thực Yến sào Khánh Hòa… Trong đó, giải chạy việt dã dự kiến sẽ thu hút hơn 1.500 người tham dự là cán bộ, công nhân viên, vận động viên các đơn vị trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa.

 

Hoạt động thả thủy sản tại Festival Biển 2017.

Hoạt động thả thủy sản tại Festival Biển 2017.


Riêng lễ hội ẩm thực Yến sào Khánh Hòa được tổ chức ngày 12-5, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những màn trình diễn nghệ thuật ẩm thực đầy sáng tạo và đặc sắc, tôn vinh những nét tinh hoa của ẩm thực yến sào. Lễ hội nhằm phát huy bản sắc văn hóa tinh hoa ẩm thực yến sào, giúp người tiêu dùng cảm nhận được giá trị bổ dưỡng của yến sào đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa và quảng bá văn hóa ẩm thực đặc sắc của xứ sở “rừng trầm biển yến” đến du khách trong và ngoài nước.

 

Chào mừng Năm Du lịch Quốc gia và  Festival Biển 2019 “Nha Trang -  Sắc màu của biển”

Chào mừng Năm Du lịch Quốc gia và Festival Biển 2019 “Nha Trang - Sắc màu của biển”


Công ty Yến sào Khánh Hòa cũng đưa vào Festival Biển 2019 các chương trình như du lịch Đảo yến Đông Tằm và thả hơn 10.000 con cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản vào ngày 13-5. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tái tạo, bổ sung nguồn lợi thủy sản cho biển, tuyên truyền nâng cao ý thức của cán bộ, nhân viên công ty và người dân trong việc bảo vệ môi trường biển, bảo vệ nguồn lợi thủy sản; góp phần bảo tồn, đa dạng hóa nguồn lợi thủy sản cho vịnh Nha Trang.

 

Lễ hội ẩm thực yến sào  với các món ăn được chế biến từ yến sào sẽ tạo những nét riêng cho Festival Biển.

Lễ hội ẩm thực yến sào với các món ăn được chế biến từ yến sào sẽ tạo những nét riêng cho Festival Biển.

 

 


Ông Lê Hữu Hoàng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: “Công ty tích cực hưởng ứng Festival Biển 2019 nhằm giới thiệu văn hóa vùng miền và ẩm thực đặc sắc của vùng biển Nha Trang - Khánh Hòa đến du khách trong nước và quốc tế. Hiện nay, công ty khẩn trương phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện tốt các chương trình đã đăng ký. Mỗi năm, chất lượng của chương trình được nâng lên so với các năm trước. Điểm mới trong các chương trình lần này là cuộc thi chạy việt dã “Sanest, Sanvinest đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”.


Ngọc Châu

 

 

 


Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa được giao nhiệm vụ quản lý, bảo vệ, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên Yến sào. Công ty có trụ sở chính tại TP. Nha Trang và 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Tại Khánh Hòa, công ty có 34 cửa hàng trực thuộc, 11 nhà phân phối, đại lý và 2 hệ thống cửa hàng liên kết. Đây là những địa chỉ mà du khách có thể mua yến sào và các sản phẩm được chế biến từ yến sào.
 


 

Một số cửa hàng đạt chuẩn tại Nha Trang:


. Cửa hàng 248 Thống Nhất


. Cửa hàng 89 Thống Nhất


. Cửa hàng 48 Lê Thánh Tôn


. Cửa hàng 15B Hoàng Hoa Thám


. Cửa hàng 65 Quang Trung


.  Cửa hàng 38-40-42 Đường A1, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang