07:05, 03/05/2019

Vinpearl Nha Trang - "Đảo du lịch" nhất định phải đến

Nằm biệt lập trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Nha Trang được mệnh danh là "đảo kỷ lục" hay "đảo du lịch" mà du khách nhất định phải đến. Với 1.362 phòng khách sạn, 735 villa, 84 căn biệt thự biệt lập, hơn 100 điểm vui chơi giải trí, golf, chuỗi công viên chủ đề đa dạng và ẩm thực 5 châu...

Nằm biệt lập trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Nha Trang được mệnh danh là “đảo kỷ lục” hay “đảo du lịch” mà du khách nhất định phải đến. Với 1.362 phòng khách sạn, 735 villa, 84 căn biệt thự biệt lập, hơn 100 điểm vui chơi giải trí, golf, chuỗi công viên chủ đề đa dạng và ẩm thực 5 châu... đảo ngọc Vinpearl Nha Trang thực sự là “xứ sở vạn niềm vui” - nơi ai cũng có thể tìm thấy kỳ nghỉ như được thiết kế cho riêng mình.

 


Để sang đảo kỷ lục Vinpearl, du khách có thể đi cáp treo được xây dựng theo kiến trúc của tháp Eiffel độc đáo. Đây là trải nghiệm đáng giá vì đây từng là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Từ trên tầm cao hơn 40m so với mặt biển, du khách có cơ hội thu trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh biển Nha Trang trong tầm mắt.


Rời cáp treo, du khách rất dễ “lạc lối” trong khu vui chơi giải trí Vinpearl Land - một trong những tổ hợp giải trí hiện đại, đa dạng và lớn nhất Việt Nam. Hơn 100 điểm vui chơi giải trí tại đây là hơn 100 điểm khám phá không thể bỏ qua. Từ những trò chơi mạo hiểm “hot” nhất thế giới, khu trò chơi hiện đại trong nhà, các lễ hội đa sắc màu văn hóa, thiên đường cổ tích dành cho các bé đến chuỗi công viên bảo tồn động, thực vật... bất cứ ai cũng có thể tìm thấy không gian giải trí dành cho riêng mình.


Nơi hội tụ kỷ lục


Đặc biệt, chưa nơi nào hội tụ dày đặc các kỷ lục Việt Nam và thế giới như Vinpearl Land Nha Trang. Nổi bật nhất là vòng quay ngắm biển được công nhận kỷ lục Guinness lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Sky Wheel. Cao tới 120m, Vinpearl Sky Wheel thuộc top 10 vòng quay lớn nhất thế giới, sánh ngang với Melbourne Star (Australia), Sky Dream Fukuoka (Nhật Bản)...

Tiếp theo là đồi Vạn Hoa - công viên thực vật 5 châu duy nhất tại Việt Nam. Ngôi nhà của hàng ngàn kỳ hoa dị thảo đến từ Á, Phi, Mỹ, Âu và Úc luôn là điểm “check in” hấp dẫn nhất hành trình khó quên trên đảo.

 


Từ đồi Vạn Hoa, du khách có thể rảo bước tham quan Safari - vườn thú mở đầu tiên của Nha Trang. Tại đây, du khách có thể tận mắt ngắm hàng trăm loài thú quý hiếm, độc đáo đến từ khắp thế giới.

 


Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến thế giới nước tại Vinpearl Land. Đó có thể là Thủy Cung nơi ẩn giấu những bí mật của đại dương, là công viên nước với hàng chục trò chơi cảm giác mạnh hay vịnh phao nổi đầy kịch tính trên biển lớn nhất thế giới...


“Nghìn lẻ trải nghiệm lưu trú”


Với số lượng phòng và biệt thự lên đến hàng ngàn từ ba chuỗi khách sạn theo 3 phong cách khác biệt - du khách có “nghìn lẻ” lựa chọn lưu trú cho chuyến du ngoạn.

 


 Đó có thể là không gian riêng tư, lãng mạn và sang trọng tại 84 biệt thự biển Vinpearl Luxury - nơi du khách được trải nghiệm cảm giác thượng lưu đặc biệt. Đó cũng có thể là những villa gia đình rộn ràng niềm vui, những không gian khách sạn tiện nghi - nơi du khách có thể hưởng thụ kỳ nghỉ hoàn toàn “vô lo nghĩ” của chuỗi Vinpearl Resort. Đó là nơi của những cuộc vui “không chịu tàn” tại Vinpearl Discovery - không gian gắn kết và năng động của những nhóm bạn hay khách đoàn. Dù chọn phong cách, mức giá hay sở thích nào, Vinpearl chắc chắn có đủ chỗ cho mọi nhu cầu, mọi mong muốn.


Hai phong cách “Detox” cho cơ thể


Sau một ngày mệt nhoài khám phá và vui chơi, cơ thể và tâm trí cần được nghỉ ngơi, thư giãn. Đó là lúc du khách cần đến VinCharm và Akoya Spa - 2 hệ thống Spa theo hai phong cách khác nhau trên đảo. Nếu VinCharm mang đến sự thư giãn an toàn và quen thuộc thì Akoya lại mở ra những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, với 4 cơ sở ở các vị trí thú vị như: trên mặt biển, mặt hồ, dưới lòng đất có view đại dương hay trong building khách sạn.


Khám phá Golf biển đảo


Nếu bạn là tín đồ Golf - nhất định phải đến Vinpearl Nha Trang ít nhất 1 lần trong đời. Vinpearl Golf là sân golf biển đảo đầu tiên tại Việt Nam. Với tầm nhìn nối liền với đại dương bao la, Golf biển đảo mang đến cảm giác thú vị và thách thức cho các golf thủ.  Đó là trải nghiệm không bao giờ có trên các sân gofl ở đất liền!

 


Nơi gặp gỡ của những thành công


Hội tụ “tất cả trong một” - Vinpearl Nha Trang nhanh chóng trở thành “đảo sự kiện”, điểm đến của du lịch MICE quy mô nhất Việt Nam.


Tại đây có từ các phòng VIP nhỏ đến Trung tâm hội nghị Convention Center 2.390 chỗ, nhà hát 1.500 chỗ, quảng trường có sức chứa vài ngàn người  - đáp ứng tốt các cuộc gặp song phương đến những sự kiện tầm quốc gia và thế giới. Cơ sở vật chất hoành tráng, hệ thống âm thanh cùng với khả năng tổ chức đã được khẳng định qua rất nhiều sự kiện quan trọng trong và ngoài nước chính là sự bảo chứng cho chất lượng MICE tại Vinpearl Nha Trang!


Nương chốn huyền không Trúc lâm tịnh viện


Đảo du lịch Vinpearl luôn náo nhiệt nhưng vẫn có một khoảng không quý giá cho sự tĩnh lặng.

 


Trúc Lâm Tịnh Viện được xây dựng theo kiến trúc Phật giáo, với tượng Phật bà từ bi nhìn ra biển. Nơi du khách có thể đứng trên đỉnh cao nhất của đảo, nhắm mắt hỉ xả và để tiếng chuông chùa gột rửa muộn phiền.

 


Hòn Tre - đảo cằn khô không nước ngọt ngày nào đã trở thành một điểm phải đến trên hành trình khám phá Việt Nam do CNN bình chọn. Việc kiến tạo một hệ sinh thái hoàn hảo, đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu từ du lịch nghỉ dưỡng, khám phá đến hội họp; mọi phân khúc từ 5 sao đến 5 sao cộng; mọi quốc tịch, mọi nền văn hóa... đã đưa Vinpearl Nha Trang lên vị trí dẫn dắt thị trường du lịch, là “Kỳ quan nhân tạo” không thể không đến khi tới Việt Nam.


TÂM CHI