11:11, 11/11/2012

Nha Trang: Nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn quanh năm

Du lịch biển là lựa chọn của hầu hết du khách. Trong số các bãi biển ở Việt Nam, Nha Trang là điểm đến được nhiều người yêu thích...

 
 
Du lịch (DL) biển là lựa chọn của hầu hết du khách. Trong số các bãi biển ở Việt Nam, Nha Trang là điểm đến được nhiều người yêu thích giới thiệu đến khách nước ngoài. Đến từ xứ sở sương mù - chị White AmiLiea (y tá) chia sẻ về chuyến DL đến Nha Trang lần đầu tiên.

- P.V: Điều gì chị mong chờ nhất trong chuyến DL đến Nha Trang?

- Chị White Liea: Tôi thích tìm hiểu những điều mới lạ. Biển là điểm hấp dẫn tôi nhất. Hơn nữa, biển Nha Trang không có quá nhiều du khách như nhiều điểm DL khác, không đông đúc, ồn ào náo nhiệt. Đây cũng là điểm làm cho du khách cảm thấy thoải mái, bởi có được không gian khá yên tĩnh để thư giãn, nghỉ ngơi tắm nắng trên bãi biển.

Hơn nữa, dọc theo bờ biển có nhiều nhà hàng, khách sạn tiện nghi, nhiều món ăn ngon, phục vụ chu đáo.

- P.V: Thời gian ở Nha Trang, điều gì làm chị chưa hài lòng?

- Chị White Liea: Phàn nàn duy nhất của tôi về Nha Trang có lẽ là việc qua đường khó quá. Tuyến đường Trần Phú xe cộ qua lại tấp nập, tuy có những vạch kẻ ngang dành cho người đi bộ nhưng những người điều khiển xe dường như chẳng quan tâm đến sự hiện hữu của nó, vẫn giữ nguyên tốc độ khi đến những vạch kẻ này. Khi muốn qua đường, tôi phải theo những người khác, “liều” len lỏi qua hai làn xe đan xen nhau liên tục.

Tôi nghĩ rằng tại những vị trí có nhiều du khách qua lại nên lắp biển báo dành cho người đi bộ để tạo thuận lợi hơn cho du khách qua lại trên tuyến đường Trần Phú.

- P.V: Chuyến DL lần sau, chị có quay lại Nha Trang?

- Chị White Liea: Tôi sẽ quay trở lại. Với đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, quầy bar, điểm mua sắm và dịch vụ giải trí, thể thao biển, khu vực biển Nha Trang thực sự là nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn quanh năm.

N.T (Thực hiện)