07:03, 28/03/2023

Ana Mandara Cam Ranh nhận được nhiều đề cử tại các giải thưởng du lịch hàng đầu thế giới

Dù mới mở cửa đón khách được 8 tháng, nhưng Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh đã nhanh chóng có tên trong nhiều đề cử tại các giải thưởng du lịch danh giá hàng đầu thế giới. Trong đó có hai đề cử tại World Travel Award và một đề cử tại Travel+Leisure Luxury Awards Châu Á Thái Bình Dương 2023.
 

Dù mới mở cửa đón khách được 8 tháng, nhưng Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh đã nhanh chóng có tên trong nhiều đề cử tại các giải thưởng du lịch danh giá hàng đầu thế giới. Trong đó có hai đề cử tại World Travel Award và một đề cử tại Travel+Leisure Luxury Awards Châu Á Thái Bình Dương 2023.
Sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển xanh trong như ngọc, cảnh quan cây xanh tươi tốt, đa dạng kết hợp hài hòa với kiến trúc địa phương độc đáo
Ana Mandara Cam Ranh sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển xanh trong như ngọc, cảnh quan cây xanh tươi tốt, đa dạng kết hợp hài hòa với kiến trúc địa phương độc đáo.
 
Tọa lạc tại Bãi Dài (bãi biển được CNN vinh danh là một trong 20 bãi biển đẹp nhất châu Á), Ana Mandara Cam Ranh được xem là dự án tiếp nối của Ana Mandara Nha Trang - khu nghỉ dưỡng “huyền thoại” bên bờ vịnh Nha Trang với 25 năm hoạt động. Chính thức hoạt động từ tháng 9-2022, với 36 căn biệt thự hướng biển và hai tòa tháp gồm 140 phòng nghỉ cao cấp với kiến trúc độc đáo, mang dấu ấn riêng, cùng các dịch vụ cao cấp và chuyên nghiệp Ana Mandara Cam Ranh làm hài lòng tất cả những ai đặt chân đến nơi đây. Ana Mandara Cam Ranh nhanh chóng góp mặt vào bản đồ resort 5 sao và trở thành một trong những khu nghỉ được du khách săn đón nhiều nhất tại khi đến Khánh Hòa. Những hình ảnh tuyệt đẹp về bãi biển biệt lập, không gian xanh mướt cùng những nét chấm phá địa phương không lẫn vào đâu được và trên hết, những lời nhận xét có cánh từ đại diện các hãng lữ hành quốc tế, những người nổi tiếng trong và ngoài nước… góp phần giúp khu nghỉ dưỡng độc đáo này trở thành điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất tại Nha Trang trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc vào tháng 10 năm 2022.

 

Không gian mướt xanh ở Ana Mandara Cam Ranh đã làm say lòng du khách
Không gian mướt xanh ở Ana Mandara Cam Ranh đã làm say lòng du khách.
Không dừng lại đó, ngay đầu năm 2023 này, Ana Mandara Cam Ranh đã nhanh chóng được nhiều đề cử tại các giải thưởng du lịch danh giá hàng đầu thế giới. Tại mùa giải để kỷ niệm 30 năm thành lập của World Travel Awards (được so sánh như giải Oscar của ngành du lịch), Ana Mandara Cam Ranh đã vinh dự khi là một trong số ít những đại diện đáng chú ý của Việt Nam được đề cử cho hai hạng mục quan trọng: Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023 và Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam 2023 vào đầu tháng 3 vừa qua, Ana Mandara Cam Ranh tiếp tục được Tạp chí Du lịch uy tín thế giới Travel + Leisure  đề cử là một trong những khu nghỉ dưỡng biển đảo tốt nhất trong giải thưởng thường niên Luxury Awards Asia Pacific 2023 (T+L Luxury Awards Châu Á Thái Bình Dương 2023). 
 
Được mệnh danh là “Nàng thơ của Cam Ranh” - Ana Mandara Cam Ranh mang trong mình nét quyến rũ của một không gian nghỉ dưỡng bên biển, cảnh quan thiên nhiên rợp bóng mát cùng vẻ đẹp trang nhã, mộc mạc trong lối kiến trúc đậm tinh thần Việt. Với diện mạo mới, cung cách phục vụ đẳng cấp, Ana Mandara Cam Ranh tự tin đáp ứng các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe cần thiết để được bình chọn là Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam tại mùa giải của Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023. “Sự công nhận của World Travel Awards và Travel+Leisure Luxury Awards và những phản hồi tích cực từ du khách là động lực lớn và là niềm tự hào đối với một khu nghỉ dưỡng mới như Ana Mandara Cam Ranh. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng việc đầu tư vào các tiện ích và chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thư giãn vànghỉ dưỡng của du khách cao cấp hiện nay”, ông Nguyễn Văn Hòa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sovico Khánh Hòa (chủ đầu tư dự án) chia sẻ.
Hồ bơi lớn ngoài trời được thiết kế với những đường cong uốn lượn đẹp mắt
Hồ bơi lớn ngoài trời được thiết kế với những đường cong uốn lượn đẹp mắt

 

Biệt thự của Ana Mandara Cam Ranh luôn có phòng ngủ rất rộng rãi
Biệt thự của Ana Mandara Cam Ranh luôn có phòng ngủ rất rộng rãi
 

World Travel Awards (WTA) được xem là giải thưởng du lịch hàng đầu thế giới và được so sánh như giải Oscar của ngành du lịch. WTA được tổ chức thường niên kể từ năm 1993 và trong suốt 30 năm hoạt động, đây được đánh giá là đỉnh cao thành tựu mà tất cả các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu hướng tới. Với tiêu chí đề cử cực kỳ khắt khe và quy trình bình chọn nghiêm ngặt, giải thưởng vinh danh các đơn vị đạt thành tích vượt trội hay tạo nên dấu ấn cho sự phát triển của ngành dịch vụ du lịch, khách sạn trên toàn cầu với hơn 300.000 lượt tham gia bình chọn mỗi năm từ các chuyên gia, và các du khách trên toàn thế giới.

Được thành lập từ năm 1937,Travel + Leisure  là tạp chí du lịch hàng đầu thế giới với hơn 16 triệu độc giả mỗi tháng. Tạp chí có sự cộng tác của  hàng trăm nhà báo và biên tập viên trên khắp thế giới, để cung cấp những thông tin độc quyền và giá trị trong lĩnh vực khách sạn, ẩm thực, du thuyền, du lịch, chăm sóc sức khỏe... đồng thời truyền cảm hứng cho độc giả để khám phá những điều kỳ diệu của khu vực, và những thú vui sang trọng nhất.
 
 
THÀNH NGUYỄN