11:05, 26/05/2020

Du lịch Khánh Hòa lên báo Ấn, Singapore

Khi dịch Covid-19 tạm lắng tại Việt Nam, hình ảnh về những điểm đến thơ mộng, tuyệt đẹp cùng chương trình kích cầu du lịch trong nước được nhiều báo nước ngoài thông tin cho bạn đọc quốc tế, đưa thông điệp Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung là điểm du lịch an toàn, hấp dẫn...

Khi dịch Covid-19 tạm lắng tại Việt Nam, hình ảnh về những điểm đến thơ mộng, tuyệt đẹp cùng chương trình kích cầu du lịch trong nước được nhiều báo nước ngoài thông tin cho bạn đọc quốc tế, đưa thông điệp Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung là điểm du lịch an toàn, hấp dẫn.
 
Alma Resort (TP. Cam Ranh) lên báo Ấn
 
Khu nghỉ dưỡng Alma Resort tọa lạc tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm vừa được tạp chí BW Businessworld (Ấn Độ) giới thiệu cho bạn đọc quốc tế qua bài viết với tiêu đề: “Alma Resort mở cửa đón khách trên vịnh đẹp Cam Ranh”.
 
Tác giả nhận định Alma Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầy đủ các tiện ích bao gồm hệ thống nhà hàng sang trọng, công viên nước, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao, bảo tàng khoa học, khu vui chơi cho trẻ em, quán bar, bể bơi… với view biển tuyệt đẹp. 
 

 

1
Alma Resort nhìn ra không gian yên bình trên bãi biển ngập nắng vàng, cát trắng, nước trong xanh. Ảnh:  BW Businessworld. 
 
 
Ngoài ra, Alma còn sở hữu căn hộ và biệt thự hướng biển ôm trọn vẻ đẹp của bờ biển xanh trong, êm đềm. Tại đây, du khách có thể khám phá nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn trên biển, thưởng thức ẩm thực tinh túy Việt Nam và thế giới do các đầu bếp hàng đầu chế biến, tận hưởng trọn vẹn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn.
 
Được biết, khu nghỉ dưỡng Alma chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2019, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiện đại, sang trọng trên bờ vịnh Cam Ranh.  “Đặc biệt, khu du lịch tọa lạc trên bán đảo Cam Ranh, nổi tiếng với cảng nước sâu tốt nhất Đông Nam Á. Đây là điểm đến sang trọng, đẳng cấp, ấn tượng thể hiện sự trưởng thành, vươn mình mạnh mẽ của ngành du lịch nước nhà” - tác giả nhấn mạnh.
 
Báo Singapore đưa tin về kích cầu du lịch nội địa
 
Báo The Strait Times (Singapore) đăng bài viết của nhà báo Tan Hui Yee, trưởng Cơ quan Đại diện phụ trách khu vực Đông Nam Á, về chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” với nỗ lực khôi phục du lịch do ảnh hưởng dịch Covid-19. 
 
The Strait Times đánh giá tích cực công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của nước ta và nhận định: “Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên nổi lên vì ngành du lịch có dấu hiệu phục hồi, trong khi nhiều nước trong khu vực vẫn đang trong tình trạng phong tỏa ở các mức độ khác nhau”. 
 
Tác giả cho biết, chương trình kích cầu du lịch trong nước được triển khai đến cuối năm với sự tham gia của các hãng hàng không, công ty du lịch, khu nghỉ dưỡng, mức giảm giá đến 50% dành cho khách nội địa.
 
 

 

1
Chương trình Tata show biểu diễn hàng đêm tại Vinpearl Land Nha Trang.
 

Tại Khánh Hòa, chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa sẽ được triển khai từ ngày 1-6 đến ngày 31-12-2020. Đến nay, đã có 75 doanh nghiệp tham gia hưởng ứng, giới thiệu nhiều gói ưu đãi, giảm giá từ 20 đến 50% cho các dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí, tour du lịch… Đặc biệt, ưu đãi đặt phòng đến 50% được áp dụng tại Vinpearl Nha Trang, khách sạn Green World Nha Trang, TTC Michelia…Tác giả dẫn lời nữ du khách 33 tuổi sống tại TP. Hồ Chí Minh: “Các mức giảm giá, khuyến mãi trong thời gian này rất hấp dẫn. Tuần này, tôi định sẽ đi Vũng Tàu, cuối tháng sẽ du lịch Nha Trang”.

 
Sự phục hồi của các hoạt động du lịch trong nước đã giúp tạo ấn tượng tốt trong mắt du khách quốc tế về điểm đến Việt Nam an toàn, là cách quảng bá du lịch hiệu quả nhất, “tạo sự an tâm, tin tưởng, thu hút khách quốc tế đến Việt Nam khi dịch Covid-19 qua đi” - tác giả khẳng định.
 
 
Như Thảo