10:12, 30/12/2019

Những khoảnh khắc đọng lại trong Năm Du lịch quốc gia 2019

Trong lần đầu tiên đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia,  Khánh Hòa đã để lại dấu ấn với bạn bè gần xa bằng chuỗi các sự kiện lớn nhỏ diễn ra liên tục trong các tháng. Cùng với rất nhiều hoạt động, sự kiện do đơn vị chủ nhà thực hiện, còn có sự tham gia tích cực của các bộ, ngành Trung ương, doanh nghiệp và địa phương khi đưa các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch tới tổ chức ở phố biển Nha Trang.

Trong lần đầu tiên đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia,  Khánh Hòa đã để lại dấu ấn với bạn bè gần xa bằng chuỗi các sự kiện lớn nhỏ diễn ra liên tục trong các tháng. Cùng với rất nhiều hoạt động, sự kiện do đơn vị chủ nhà thực hiện, còn có sự tham gia tích cực của các bộ, ngành Trung ương, doanh nghiệp và địa phương khi đưa các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch tới tổ chức ở phố biển Nha Trang. Tất cả đã tạo nên những sắc màu đa dạng, tạo nên bầu không khí sôi nổi và thu hút được sự quan tâm của đông đảo du khách. Con số 3,5 triệu lượt khách quốc tế đến Nha Trang - Khánh Hòa trong Năm Du lịch quốc gia có thể xem là một thành công. Chúng ta hãy cùng nhìn lại một vài hình ảnh về những sự kiện đã qua trong Năm Du lịch quốc gia 2019 Nha Trang - Khánh Hòa: Sắc màu của biển.

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao cờ luân lưu cho lãnh đạo tỉnh Ninh Bình - địa phương đăng cai Năm Du lịch quốc gia 2020.

Ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao cờ luân lưu cho lãnh đạo tỉnh Ninh Bình - địa phương đăng cai Năm Du lịch quốc gia 2020.

 

Festival Biển 2019 được xem là chuỗi sự kiện mang tính chất điểm nhấn trong Năm Du lịch quốc gia.

Festival Biển 2019 được xem là chuỗi sự kiện mang tính chất điểm nhấn trong Năm Du lịch quốc gia.

 

 

Nhiều hoạt động thể thao mang tầm quốc tế  đã được tổ chức tại TP. Nha Trang  để hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia.

Nhiều hoạt động thể thao mang tầm quốc tế đã được tổ chức tại TP. Nha Trang để hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia.

 

 

Ẩm thực các vùng miền cũng là một điểm thu hút  sự quan tâm của nhiều du khách.

Ẩm thực các vùng miền cũng là một điểm thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.

 

Nhóm phóng viên