06:10, 21/10/2017

Ra mắt câu lạc bộ du thuyền đầu tiên ở Việt Nam

Ngày 21-10, Công ty TNHH Ana Marina Nha Trang tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) du thuyền Ana Marina. Đây là CLB du thuyền đầu tiên ở Việt Nam. CLB ban đầu có 6 thành viên sáng lập và sẽ mở rộng thành viên trong thời gian tới. 

Ngày 21-10, Công ty TNHH Ana Marina Nha Trang tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) du thuyền Ana Marina. Đến dự có bà Đặng Thị Bích Liên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
 
 
Nghi thức tặng đồng hồ đi biển trong lễ ra mắt CLB du thuyền Ana Marina
Nghi thức tặng đồng hồ đi biển trong lễ ra mắt CLB du thuyền Ana Marina

 

Đây là CLB du thuyền đầu tiên ở Việt Nam. CLB ban đầu có 6 thành viên sáng lập và sẽ mở rộng thành viên trong thời gian tới. 
 
 
Thành viên của CLB là những người yêu thích thuyền buồm, du thuyền cũng như có mong muốn quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang, du lịch Việt Nam đến với thế giới. 
 
Ngoài việc tổ chức các sự kiện, hoạt động trong lĩnh vực thuyền buồm, CLB du thuyền Ana Marina còn thực hiện các hoạt động thể thao biển; hướng dẫn kỹ năng bơi lội, kỹ năng sinh tồn biển, lái thuyền buồm… đến các bạn trẻ.

 

Các nhà tài trợ ủng hộ kinh phí để CLB hoạt động
Các nhà tài trợ ủng hộ kinh phí để CLB hoạt động

 

CLB du thuyền Ana Marina đóng tại Bến du thuyền Ana Marina. Đây là bến du thuyền mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến giai đoạn 1 của công trình sẽ đi vào hoạt động chính thức vào tháng 4-2018.

 
N.T