05:04, 30/04/2015

Khai trương quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Nha Trang Bay

Sáng 30-4, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương phần 1 của quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Nha Trang Bay. Đây là khu nghỉ dưỡng thứ 3 trên đảo Hòn Tre của Vingroup (cùng với Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang).

Sáng 30-4, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương phần 1 của quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Nha Trang Bay. Đây là khu nghỉ dưỡng thứ 3 trên đảo Hòn Tre của Vingroup (cùng với Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang).

 

Lãnh đạo Vingroup cắt băng khai trương phần 1 của Vinpearl Premium Nha Trang Bay.
Lãnh đạo Vingroup cắt băng khai trương phần 1 của Vinpearl Premium Nha Trang Bay.

 

Vinpearl Premium Nha Trang Bay bao gồm 2 phần: phần 1 là khu khách sạn với 504 phòng; phần 2 là các biệt thự 5 sao với hơn 450 phòng ngủ, cùng hệ thống bể bơi hiện đại, chuỗi nhà hàng-bar và spa đẳng cấp… Toàn bộ quần thể được thi công và hoàn thiện chỉ trong vòng 7 tháng. Phần 2 của Vinpearl Premium Nha Trang Bay chính thức khai trương vào 20-5-2015.

 

Vinpearl Premium Nha Trang Bay đi vào hoạt động không chỉ nâng tổng công suất cho toàn hệ thống Vinpearl mà còn mở ra một dòng sản phẩm nghỉ dưỡng mới, đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng. So với hai quần thể nghỉ dưỡng nổi tiếng đã đi vào hoạt động trên đảo là Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury, Vinpearl Premium Nha Trang Bay tập trung hơn vào phong cách “Healthy & Wellness” – nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng và cân bằng tâm hồn. Tất cả các biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển, tích hợp sân vườn, bể bơi riêng mang đến trải nghiệm sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

 

Với mục tiêu kiến tạo một không gian thực sự “tĩnh lặng” để cân bằng thể chất và tinh thần nhằm đạt đến trạng  thái  hạnh  phúc và đánh thức “con người mới” bên trong mỗi du khách, hệ thống hạ tầng tiện ích tại Vinpearl Premium Nha Trang Bay cũng rất khác biệt. Nổi bật nhất là Relax Pool - hồ jacuzzi ngoài trời thuộc hàng lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến 144m2. Hồ jacuzzi này thuộc hệ thống 5 hồ bơi được thiết kế đa dạng, trong đó hồ bơi có diện tích lớn nhất  là 1.800m2.

 

Bên cạnh chuỗi hồ bơi thư giãn, Vinpearl Premium Nha Trang Bay cũng sở hữu 12 chòi spa trên nước tuyệt đẹp mang thương hiệu Vincharm Spa, chuỗi 7 nhà hàng-bar Á – Âu; Kids' Club, dịch vụ trông trẻ cùng rất nhiều dịch vụ đẳng cấp và tiêu chuẩn khác…

 

Khu khách sạn với 504 phòng nghỉ của Vinpearl Premium Nha Trang Bay
Khu khách sạn với 504 phòng nghỉ của Vinpearl Premium Nha Trang Bay

 

Ngoài ra, với lợi thế thuộc Vinpearl Nha Trang, du khách chọn Vinpearl Premium Nha Trang Bay cũng được trải nghiệm tiện ích cộng hưởng từ toàn quần thể như thiên đường giải trí Vinpearl Land, sân golf 18 lỗ đẳng cấp quốc tế đầu tiên trên đảo, hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á… tại khu khách sạn 5 sao Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury 5 sao cộng. Nếu không gian bên trong Vinpearl Premium Nha Trang Bay là sự riêng tư và thư giãn tuyệt đối theo phong cách “Healthy & Wellness” thì thiên đường giải trí Vinpearl Land với hàng trăm trò chơi hiện đại, cảm giác mạnh sẽ là nơi đánh thức mọi năng lượng tiềm ẩn đem lại cảm giác vui chơi sảng khoái tuyệt đỉnh nhất cho du khách.

 

Đại diện chủ đầu tư,  ông Đặng Thanh Thủy chia sẻ: "Việc đưa quần thể Vinpearl Premium Nha Trang Bay đi vào hoạt động sẽ 'chia lửa' cho Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury đang vượt quá công suất trong thời gian qua. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ đầu tư để sớm đưa quần thể Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang đi vào hoạt động nhằm nhanh chóng cung cấp thêm các không gian nghỉ dưỡng cho khách hàng trên đảo Hòn Tre Nha Trang. Đồng thời, dòng thương hiệu Vinpearl Premium với hệ thống biệt thự bán và cho thuê dài hạn sẽ tiếp tục mang đến cơ hội đầu tư cho khách hàng”.

 

Bên cạnh việc đa dạng hóa sản phẩm, đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp hoàn toàn mới, Vinpearl Premium còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn với lợi nhuận cam kết ít nhất 8% mỗi năm cho khách hàng với hệ thống biệt thự để bán và cho thuê. Đây cũng là điểm đặc biệt chỉ có tại dòng thương hiệu Vinpearl Premium - thương hiệu cao cấp dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của Vingroup.

 

X.T