07:04, 25/04/2015

Tổ chức lễ rước và an vị linh vị Quốc tổ Hùng Vương

Ngày 24-4, tại Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm, lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Khu du lịch cùng đông đảo người dân xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh đã long trọng tổ chức lễ diễu hành, rước và an vị linh vị Quốc tổ Hùng Vương tại đền thờ các vua Hùng ở khu tâm linh của Khu du lịch.

Ngày 24-4, tại Khu du lịch (KDL) sinh thái Nhân Tâm, lãnh đạo, cán bộ, nhân viên KDL cùng đông đảo người dân xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh đã long trọng tổ chức lễ diễu hành, rước và an vị linh vị Quốc tổ Hùng Vương tại đền thờ các vua Hùng ở khu tâm linh của KDL.


Trước đó, lãnh đạo KDL đã thực hiện nghi lễ nhập linh vị Quốc tổ tại Đền thờ Quốc tổ ở TP. Nha Trang. Việc KDL đưa linh vị của Quốc tổ về thờ là nhằm giúp nhân dân địa phương và du khách đến viếng và tri ân công đức của Quốc tổ.


Được biết, qua 10 năm xây dựng và phát triển, KDL sinh thái Nhân Tâm đã xây dựng và đưa vào hoạt động 3 khu dịch vụ chuyên biệt gồm: khu tham quan và các dịch vụ vui chơi, khu huấn luyện dã ngoại, khu tâm linh. Bình quân hàng năm có hơn 4.000 lượt du khách đến tham quan và vui chơi tại KDL. Từ đầu năm đến nay, KLD đã đón hơn 3.800 lượt khách.


T.L