10:01, 21/01/2015

Khách sạn InterContinental Nha Trang nhận chứng chỉ đạt chuẩn 5 sao

Sau gần một năm mở cửa hoạt động, mới đây, Khách sạn InterContinental Nha Trang đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định chất lượng và chính thức công nhận đạt chuẩn khách sạn 5 sao...

Sau gần một năm mở cửa hoạt động, mới đây, Khách sạn InterContinental Nha Trang đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định chất lượng và chính thức công nhận đạt chuẩn khách sạn 5 sao.

 

Đây là quy trình phân loại cơ sở lưu trú được giám sát và đánh giá theo các tiêu chuẩn quốc gia. Sau khi được công nhận, khách sạn treo biển thể hiện chất lượng được công nhận theo mẫu quy định của Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch.

 

Khách sạn Intercontinental Nha Trang
Khách sạn Intercontinental Nha Trang

 

Ông Pascal Caubo, Giám đốc điều hành của khách sạn InterContinental Nha Trang bày tỏ: “Chứng nhận khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đã thể hiện được vị thế của khách sạn InterContinental Nha Trang tại Việt Nam cũng như đã phản ánh được tính chuyên nghiệp và sự hiệu quả của đội ngũ nhân viên khách sạn InterContinental. Chúng tôi vui mừng vì đã nhận được chứng chỉ 5 sao này, đây là động lực thúc đẩy toàn bộ đội ngũ khách sạn không ngừng phấn đấu phát huy các tiêu chí hoạt động và dịch vụ với chất lượng cao nhất dành cho khách hàng và đồng nghiệp trong ngành.”

 

Tọa lạc tại 32- 34 Trần Phú với tầm nhìn ra biển Nha Trang xinh đẹp, InterContinental Nha Trang là khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế mới nhất trong thành phố. Khách sạn bao gồm 279 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore, Tan Hock Beng, người đã từng thiết kế rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Châu Á. Khách sạn còn sở hữu sảnh tiệc với sức chứa lên đến 800 khách, Cookbook Café - nhà hàng chính của khách sạn phục vụ các món ăn theo thực đơn và buffet vào buổi tối, 5 phòng họp với ánh sáng tự nhiên, phòng gym được trang bị máy móc hiện đại, 3 bể bơi ngoài trời, Spa InterContinental - thương hiệu spa thiết kế riêng cho các khách sạn InterContinental trên thế giới, câu lạc bộ Kid’s Club dành cho trẻ em… Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ cao cấp của Club InterContinenal với khu vực check-in và check-out riêng biệt, trà chiều và cocktail tối hàng ngày.

 

Một phòng hướng biển của khách sạn
Một phòng hướng biển của khách sạn

 

InterContinental Hotels Group là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như InterContinental® Hotels & Resorts, Hotel Indigo®, Crowne Plaza® Hotels & Resorts, Holiday Inn® Hotels and Resorts, Holiday Inn Express®, Staybridge Suites®, Candlewood Suites®...Thương hiệu InterContinental® Hotels & Resorts có hơn 180 khách sạn ở 60 quốc gia trên thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm.

 

T.T