09:03, 11/03/2014

Tham quan Hàn Quốc theo hành trình thuê bao trọn gói: Tiết kiệm từ 5 - 6 triệu đồng/khách

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết: Đúng dịp nghỉ lễ 1-5-2014, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist sẽ triển khai chương trình tham quan và mua sắm tại Hàn Quốc theo chuyến bay thuê bao (charter flight) của Hàng không Việt Nam.

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết: Đúng dịp nghỉ lễ 1-5-2014, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist sẽ triển khai chương trình tham quan và mua sắm tại Hàn Quốc theo chuyến bay thuê bao (charter flight) của Hàng không Việt Nam. Theo đó, sẽ có 3 hành trình hấp dẫn: Jeju - Seoul - Nami - Everland 5 ngày (18.990.000 đồng); Seoul - Nami - Everland 5 ngày (12.990.000 đồng); Suwon - Phim trường MBC - Nami - Everland - Seoul 5 ngày (13.990.000 đồng).


Ngoài ra, khách còn được tham quan điểm mới - TP. Suwon với pháo đài Hwaseong nổi tiếng, vui chơi, giải trí thoải mái ở đảo Nami, công viên Everland, phim trường MBC... cùng những bữa ăn ngon phù hợp khẩu vị, nghỉ ngơi ở khách sạn ngay trung tâm thành phố. Thời điểm này ở Hàn Quốc, tiết trời khá ấm áp và dễ chịu. Chương trình với giá trọn gói, đã bao gồm đầy đủ các loại thuế, phí visa. Du khách được tặng miễn phí toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Hoa Kỳ) với mức bồi hoàn tối đa lên đến 630 triệu đồng/khách/vụ.


Điều đặc biệt của chuyến du lịch thuê bao trọn gói này là các hành trình này tiết kiệm từ 5 đến 6 triệu đồng/khách so với tour thông thường, trong khi chất lượng dịch vụ không đổi. Lữ hành Saigontourist hiện dẫn đầu về dòng sản phẩm du lịch đến Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là cơ sở để các đối tác và các hãng hàng không chọn Lữ hành Saigontourist triển khai các chương trình đặc biệt theo hình thức thuê bao chuyến bay.


T.A