05:12, 30/12/2016

Mix đồ bạn gái đơn giản mà xinh lung linh đón tết dương lịch

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa là đến tết dương lịch rồi, nhưng các bạn đã có ý tưởng mix đồ xinh lung linh để cùng diện tết chưa?

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa là đến tết dương lịch rồi, nhưng các bạn đã có ý tưởng mix đồ xinh lung linh để cùng diện tết chưa?

Chỉ với những bộ đồ đơn giản tưởng chừng không thể kết hợp được nhưng các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách mix đồ cực chất ngay dưới đây nhé!



Áo len cao cổ/cổ 3 phân và chân váy

Một chiếc áo len ôm cao cổ, hay cổ 3 phân mang lại vẻ sang trọng, thời thượng có thể được kết hợp một cách nhịp nhàng cùng chiếc chân váy cạp cao chất liệu dạ hay vảo tweed ấm áp.
 



Thêm vào đó, để cho set trang phục này trở nên vừa vặn hợp mắt, bạn chú ý chọn áo quần có cùng tone màu với nhau hoặc chọn phụ kiện vòng cổ hay vòng tay đeo lộ ra ngoài áo len các bạn nhé

Mix áo dạ với khăn len phong cách

Đối với các bạn gái muốn xuống phố với một phong cách lịnh lãm nhưng không kém phần trẻ trung thì các bạn có thể chọn những chiếc áo dạ được may giả áo vest giúp bạn có phong cách thời trang tinh tế.

 



Cũng giống như set đồ trên, để tạo thêm điểm nhấn và giữ ấm cho những ngày lạnh bạn có dùng chiếc khăn quàng màu đỏ.

Mix áo len/sơ mi dài tay và một chiếc váy mùa hè

Một set đồ được kết hợp áo len hay sơ mi dài tay cùng những chiếc hay hai dây của mùa hè. Đây chính là một set đồ lý tưởng dành cho những cô gái không có quá nhiều lựa chọn nằm trong tủ áo.

 



Hai phụ kiện này khi kết hợp với nhau, sự hiện đại, năng động của váy mùa hè kết hợp cùng chút mềm mại của áo hay hay góc cạnh của sơ mi tạo nên một phong cách thu hút khó lòng mà cưỡng lại.


Mix đồ len thụng với đồ bò cá tính
 

Để tạo phong cách layer bạn có thể mặc nền chiếc áo denim mùa hè với áo len thụn phối với chiếc quần Jean hoặc Kaki cùng màu sẽ mang lại cho bạn một phong cách thời trang nổi bật hơn bao giờ hết.

 


 

 

 


Mix váy len/dạ suông và boots cao cổ

Nếu bạn ưa thích những món đồ phối đơn giản thì bạn hãy chọn cho mình một chiếc váy suông và diện cùng một đôi boots cao gót với phần cổ đến mắt cá chân.

 


Đây là bộ đôi mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm diện, bởi nó hợp với nhiều vóc dáng, và khi muốn mình trông thật nổi bật, bạn có thể chọn chiếc váy suông đáp ren hay những đường xếp li nữ tính, hoặc đơn giản là chọn cho mình một đôi boots màu nổi.

Mix quần lửng và ankel boots

Cặp đôi đơn giản nhưng lại giúp bạn thật nổi bật, hãy lựa chọn một chiếc quần culottes dạ cùng một đôi ankle boots da.

 


Và chỉ cần chọn một chiếc áo len cùng áo khoác dạ là bạn đã có ngay một bộ trang phục thời thượng diện Tết rồi.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích nhiều cho các bạn nhé!

P.V (St)