05:07, 19/07/2014

3 kiểu quần được yêu thích nhất hè này

Với 3 mẫu quần dưới đây, bạn có thể trở thành những cô nàng sành điệu, thời thượng nhất trong mùa hè này.

Với 3 mẫu quần dưới đây, bạn có thể trở thành những cô nàng sành điệu, thời thượng nhất trong mùa hè này.

Quần jeans cạp cao (high waisted jeans)

- Đúng như tên gọi, quần jeans cạp cao là kiểu quần lưng cao đến eo hoặc có thể cao hơn. Kiểu quần này không chỉ giúp phái đẹp ăn gian chiều cao mà còn che đi khuyết điểm nếu bạn sở hữu một đôi chân không thẳng.

- Với quần jeans cạp cao, bạn có thể kết hợp chúng với các kiểu áo khác nhau tùy theo hoàn cảnh đến công sở hay dạo phố. Một trong những cách phối phổ biến nhất đó là kết hợp cùng áo thun. Đặc biệt, với những chiếc áo thun dáng rộng sẽ mang lại cho bạn sự năng động, trẻ trung, thoải mái khi vận động. Bạn có thể để áo bên ngoài hoặc sơ vin phía trước để cho tự nhiên và tạo điểm nhấn.

- Bên cạnh đó, trong những ngày hè nóng nực này, bạn cũng có thể kết hợp quần jean cạp cao với áo crop top.

- Để tạo phong cách ấn tượng và sành điệu, bạn nên chọn cho mình một đôi giày cao gót và các phụ kiện khác như mũ, kính mắt hay dây đeo cổ... đi kèm. Những phụ kiện này sẽ giúp cho trang phục của bạn thêm bắt mắt và ấn tượng hơn.

Quần ống rộng

- Rộng rãi, thoải mái, sang trọng, cá tính và giúp che đi nhiều khuyết điểm cho đôi chân bạn chính là những đặc điểm nổi trội của item thời trang này. Quần ống rộng rất dễ mặc với mọi dáng người. Tuy nhiên nếu không để ý cách phối hợp các item hợp lý sẽ khiến cơ thể trông đẫy đà.

- Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn quần có cạp cao và độ dài ngang mắt cá chân. Ngoài ra, một đôi giày đế xuồng hay cao gót sẽ giúp khắc phục nhược điểm cơ thể bạn.

- Khi đến công sở, bạn nên kết hợp chúng với áo sơ mi, cho áo trong quần, để trông nữ tính hơn có thể khoác áo blazer bên ngoài. Còn đi chơi, các nàng có thể mix quần ống rộng với các loại áo lửng hay áo ba lỗ.

Quần váy/lửng ống rộng (culottes)

- Quần váy, quần lửng ống rộng hay còn gọi là kiểu quần culottes đã xuất hiện trong vài năm gần đây, nhưng thực sự đến mùa hè này, chúng mới trở nên thịnh hành.

- Quần culottes có kiểu dáng vô cùng thoải mái, thích hợp với những cô nàng có vòng ba hơi quá khổ. Đặc biệt, với độ phồng và những đường xếp ly sẽ dễ dàng khiến nhiều người nhầm tưởng chúng là những chiếc váy lửng được thiết kế một cách khéo léo vô cùng.

- Những cô nàng chân ngắn, nên chọn kiểu quần có chiều dài ngang gối, không quá rộng. Đặc biệt, nếu chọn kiểu quần này, bạn nên sắm cho mình đôi giày ankle trap, giày đế xuồng... vì chúng giúp kéo dài đôi chân của bạn.

Theo (tapchilamdep)