11:07, 18/07/2014

Chọn giày cho quần short

Quần short không chỉ là trang phục dành cho dạo phố, đi du lịch nữa mà thậm chí các tín đồ có thể mặc nó đi dự tiệc và đi làm. Tuy nhiên, để giúp chiếc quần short phù hợp với từng hoàn thì việc phối hợp ăn ý với giày dép cũng là một điều rất quan trọng.

Ngày nay cùng với những cách tân về kiểu dáng, quần short ngày càng mang tính ứng dụng cao hơn. Quần short không chỉ là trang phục dành cho dạo phố, đi du lịch nữa mà thậm chí các tín đồ có thể mặc nó đi dự tiệc và đi làm. Tuy nhiên, để giúp chiếc quần short phù hợp với từng hoàn thì việc phối hợp ăn ý với giày dép cũng là một điều rất quan trọng.

Dưới đây là một số gợi ý giúp chiếc quần short của bạn trở nên "quyền lực" hơn khi lựa chọn một đôi giày phù hợp

1. Quần short vải

Quần short vải mang một phong cách khá thanh lịch nên bạn có thể kết hợp nó cũng với các kiểu giày dép trang trọng như giày đế thấp, xăng đan platform đế gỗ hoặc giày bệt phong cách nam tính.

2. Quần short jeans

Quần short jeans thường dược sử dụng trong các trường hợp như đi chơi, đi du lịch nên các kiểu boot, giày lười hay giày bệt sẽ được ưu tiên hơn cả.

3. Quần short cạp cao

Quần short cạp cao cũng rất thanh lịch và trẻ trung vì thế bạn có thể kết hợp nó cùng xăng đan chiến binh, giày cao gót và giày loafer.

4. Quần short da

Quần short da hầm hố và cá tính, sẽ rất hoàn hảo nếu phối chúng cùng giày thể thao, xăng đan bệt, hoặc xăng đan buộc dây quanh mắt cá.

5. Quần short dài

Quần short dài vốn là một thiết kế khá tốn vải vì thế bạn nên chọn những kiểu giày thật thanh mảnh, khoe nhiều da thịt để cân bằng lại sự kín đáo này.

6. Quần short ống rộng

Quần short ống rộng rất thích hợp với kiểu ankle boot, xăng đan dây và giày đế thô.

7. Quần short chẽn

Đôi giày màu nude, xăng đan dây và boot ngắn cổ sẽ bổ trợ cho vẻ đẹp sexy của chiếc quần short chẽn.

Theo (tapchilamdep)