07:01, 19/01/2014

Du xuân cá tính với jeans và legging

Thay vì những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, hãy thử trải nghiệm phong cách dạ tiệc với quần jeans hoặc legging.

 

Thay vì những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, hãy thử trải nghiệm phong cách dạ tiệc với quần jeans hoặc legging.

 

Trong quan điểm của nhiều người, váy là sự lựa chọn tất nhiên cho mọi bữa tiệc.Tuy nhiên, cùng với váy, những kiểu quần jeans hay legging đều có thể giúp bạn nổi bật giữa đám đông mà vẫn thoải mái, chẳng lo sự cố. Vì vậy, thay vì mãi làm bạn với các kiểu đầm, bạn nên trang bị nhiều hơn các thiết kế quần jeans để có thể xúng xính dự tiệc từ cả ngày mà vẫn sành điệu.

 

Legging hoa

 

 

-  Buổi sáng, bạn có thể kết hợp legging hoa với áo khoác dáng dài và giày cao gót cùng tông để tạo nên phong cách duyên dáng mà vẫn thời thượng.

 

-  Buổi tối, bạn có thể khuấy động bữa tiệc với jacket da cùng quần legging hoa và kiểu túi nhỏ đeo chéo, rồi bất ngờ nổi loạn với áo phông hở tay và áo jacket thắt ngang hông.

 

Jeans đỏ đun

 

-   Buổi sáng, bạn là bông hoa đỏ rực rỡ khi kết hợp jeans đỏ đun với áo phông và boots cùng tông. Lưu ý, để tạo điểm nhấn, bạn nên khoác ngoài áo khoác dáng dài in hình da báo, và đừng quên kết hợp túi xách đỏ đun để tạo thành trang phục ton-sur-ton hoàn hảo.

 

 

-  Thay đổi áo khoác dáng dài bằng áo jacket đen dáng ngắn tông đen và áo len đen là bạn vẫn sành điệu tham dự bữa tiệc tối với jeans đỏ đun.

 

Jeans skinny xanh

 

-   Khéo léo kết hợp jeans skinny xanh với áo sơ mi trắng và blazer xanh kẻ cùng đôi boots cùng tông, bạn sẽ là một "icon" trên phố.

 

 

-   Buổi tối, hãy cá tính chỉ với jeans skinny xanh, áo yếm trắng và đôi giày cao gót gợi cảm. 

 

Legging da

 

 

- Legging da là kiểu quần không thể thiếu trong tủ đồ và có thể mix với rất nhiều thiết kế như áo len, hoặc áo sơ mi.

 

-  Tuy nhiên, vào buổi tối, legging da sẽ nổi bật hơn khi mix với áo lông cùng với các thiết kế ánh kim khác.

 

Theo (dep online)