10:04, 28/04/2011

Quyến rũ với áo lệch vai

 Trong những mùa Hè nắng nóng, những chiếc áo lệch vai có kiểu dáng điệu đà, màu sắc tươi sáng và chất liệu thoáng mát là lựa chọn hàng đầu của bạn gái.

Trong những mùa Hè nắng nóng, những chiếc áo lệch vai có kiểu dáng điệu đà, màu sắc tươi sáng và chất liệu thoáng mát là lựa chọn hàng đầu của bạn gái.

Kiểu áo lệch vai luôn khiến bạn gái yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động mà cũng không kém phần dịu dàng. Với kiểu áo này, bờ vai mềm mại nuột nà của bạn gái sẽ trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.

 
     Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy của áo lệch vai là bạn hoàn toàn có thể phối hợp nó với những loại quần, váy mà mình ưa thích. Kiểu áo này khá “dễ tính”, vì vậy mà những cô nàng điệu đà hay cá tính mạnh mẽ đều quyết định “chấm” áo lệch vai cho phục trang vào hạ của mình.

Những chiếc quần short đi kèm áo lệch vai trông cực kì trẻ trung và năng động. Bạn gái chúng mình có thể sử dụng những trang phục này cho những buổi picnic cuối tuần, đi biển hay tham gia các hoạt động vui tươi trong những ngày đầy nắng.

 
     Những chiếc áo khoe bờ vai gợi cảm thật tuyệt vời nếu được phối hợp với váy dài hay váy xòe. Bờ vai trần được một mái tóc dài buông xõa hờ hững còn gì quyến rũ hơn, trông bạn sẽ giống một tiểu thư dịu dàng trong nắng mai…

Những mẫu áo lệch vai có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với mỗi phong cách cá nhân. Từ gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng đến gam màu tối hoặc những họa tiết bắt mắt đều mang lại sự nổi bật cho bạn gái.

 
    Kiểu áo lệch vai sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn che đi khuyết điểm. Có thể bạn hơi gầy, hay bạn khá tròn trịa? Không sao cả, chỉ cần biết lựa chọn, áo lệch vai sẽ mang lại sự hoàn thiện cho vẻ đẹp của bạn.

Theo (Afamily)