11:05, 22/05/2022

Công ty TNHH MTV Thương mại Hải yến Nha Trang: Đồng hành với vận động viên SEA Games 31

Trong suốt hành trình SEA Games 31 diễn ra, Công ty TNHH MTV Thương mại Hải yến Nha Trang luôn lặng lẽ, âm thầm đồng hành với các vận động viên bằng những sản phẩm dưỡng chất thiết yếu, góp phần tiếp thêm tinh thần cho vận động viên trong từng trận đấu.

Trong suốt hành trình SEA Games 31 diễn ra, Công ty TNHH MTV Thương mại Hải yến Nha Trang luôn lặng lẽ, âm thầm đồng hành với các vận động viên (VĐV) bằng những sản phẩm dưỡng chất thiết yếu, góp phần tiếp thêm tinh thần cho VĐV trong từng trận đấu.


Giúp tăng cường thể lực, cung cấp năng lượng cho vận động viên


Vừa trở về từ Cung thể thao dưới nước (Hà Nội), bà Trần Thị Thanh Hải - Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Hải yến Nha Trang (THE HAI YEN) vẫn chưa quên được cảm giác hòa chung niềm vui sướng khi VĐV bơi lội Hoàng Quý Phước, Huy Hoàng và các đồng đội đạt những tấm huy chương vàng quý giá. Đến nay, đội tuyển bơi Việt Nam đã đạt được 11 huy chương vàng và phá 3 kỷ lục SEA Games. Theo bà Hải, thời gian qua, công ty đã gắn bó với Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Đà Nẵng, nơi Quý Phước, Huy Hoàng tập luyện cùng nhiều VĐV khác. Đây là nhóm VĐV mà THE HAI YEN đồng hành từ những ngày đầu tập huấn tại châu Âu để chuẩn bị cho giải đấu. Để tạo nên thể thao đỉnh cao không chỉ có năng khiếu, kỹ năng, kỹ thuật mà VĐV còn phải có nền tảng thể lực dẻo dai. Thấu hiểu điều đó, Ban lãnh đạo công ty luôn đồng hành với các VĐV. Đặc biệt trong kỳ SEA Games 31, công ty đã hỗ trợ hơn 3.000 hộp yến chất, 120 hũ đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa cho VĐV.

 

Bà Trần Thị Thanh Hải tặng sản phẩm SAHA cho các vận động viên môn bơi tại SEA Games 31.

Bà Trần Thị Thanh Hải tặng sản phẩm SAHA cho các vận động viên môn bơi tại SEA Games 31.


Bà Trần Thị Thanh Hải chia sẻ, trong 49 sản phẩm hiện có của mình, sản phẩm SAHA rất được các VĐV và ban huấn luyện ưa thích, tin dùng. Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp với thành phần chính là yến sào và hồng sâm Hàn Quốc, được nghiên cứu và phát triển bởi THE HAI YEN, sản xuất tại Hàn Quốc bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, có tác dụng tăng sức đề kháng, tăng cường thể lực, cung cấp năng lượng, cải thiện da và hỗ trợ hoạt động của các hệ cơ quan trong cơ thể. Sản phẩm được đóng theo dạng gói uống liền nên rất thuận lợi cho các VĐV.


Ông Phạm Hoàng Tùng - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Đà Nẵng cho biết: “Trong quá trình tập luyện tại SEA Games nói riêng và tập luyện của VĐV cấp cao nói chung, công tác dinh dưỡng và phục hồi rất quan trọng. Trung tâm rất chú trọng bồi bổ những thực phẩm có đủ chất dinh dưỡng, đáp ứng yêu cầu hoàn thành khối lượng vận động lớn để VĐV có thể lực sung mãn nhất khi thi đấu. Các sản phẩm của THE HAI YEN đáp ứng được yêu cầu đó nên trung tâm đã cho các VĐV sử dụng từ sớm, đặc biệt là các VĐV thi đấu ở SEA Games 31. Trung tâm luôn trân trọng sự đồng hành của công ty đối với các VĐV trong thời gian qua”.


Khẳng định chất lượng các sản phẩm

 

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH MTV Thương mại Hải yến Nha Trang luôn chú trọng hoạt động xã hội. Là một trong những đơn vị gắn bó với Báo Khánh Hòa trong công tác an sinh xã hội, thời gian qua, công ty đã có nhiều hoạt động như: tặng hơn 430 phần quà hỗ trợ lực lượng y tế thực hiện điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19; triển khai dự án “Mây hồng” trồng 2.000 cây, trong đó có 1.200 cây hoa anh đào, 150 cây hoa mua tím, 150 cây măng cụt, 500 cây sầu riêng và 1 đồi hoa Manuka, 1 taluy 2.000m2 hoa dã quỳ tại huyện Khánh Sơn…

Được biết, sản phẩm SAHA đã từng được Huấn luyện viên Park Hang-Seo, bác sĩ Choi Ju-Young và các trợ lý của đội tuyển bóng đá Việt Nam sử dụng. Tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm này, ông Park đã xem xét kỹ lưỡng và đưa vào làm thực phẩm bổ sung cho cả đội tuyển từ tháng 7-2021 khi đội tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup. Điều đó là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng của các sản phẩm THE HAI YEN đã chinh phục được những khách hàng khó tính.   


Được thành lập từ năm 2013 tại Nha Trang, đến năm 2017, THE HAI YEN được Sở Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu “Yến sào Nha Trang” cho sản phẩm yến sào được thu hoạch từ tổ yến nuôi trong nhà. Từ đó đến nay, công ty liên tục được Sở Khoa học và Công nghệ trao quyền sử dụng nhãn hiệu “Yến sào Nha Trang”, cho thấy tính ổn định về tiêu chuẩn và chất lượng nổi trội của các dòng sản phẩm.


Luôn hướng đến những giá trị bền vững là kim chỉ nam giúp THE HAI YEN ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong ngành yến ở Việt Nam và trên trường quốc tế.


MAI HOÀNG