10:07, 27/07/2021

Ninh Hòa thêm các kênh bán thực phẩm cho người dân

Ngày 27-7, UBND thị xã Ninh Hòa có văn bản về việc bổ sung một số giải pháp nhằm cung ứng nhu yếu phẩm cho người dân trong khu vực phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 27-7, UBND thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) có văn bản về việc bổ sung một số giải pháp nhằm cung ứng nhu yếu phẩm cho người dân trong khu vực phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19.


Theo đó, từ ngày 23-7 đến nay, người dân trong khu phong tỏa trên địa bàn thị xã Ninh Hòa thực hiện mua thực phẩm, nhu yếu phẩm qua kênh online của 2 đơn vị cung ứng là: VinMart Ninh Hòa và Hệ thống Bách hóa Xanh Ninh Hòa. Tuy nhiên, qua thực tế triển khai, việc chỉ có 2 đơn vị cung cấp chưa đáp ứng được nhu cầu các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân.


UBND thị xã giao cho Chủ tịch UBND các xã, phường căn cứ tình hình diễn biến dịch thực tế tại địa phương, tự quyết định và chịu trách nhiệm việc cho phép hay không cho phép các doanh nghiệp, hộ tư thương kinh doanh các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn được phép bán online các hàng hóa nhu yếu phẩm cần thiết tại địa phương.


H.Đ