11:07, 06/07/2021

Hạn chế người ngoài vào căn hộ chung cư để phòng, chống dịch

Các ban quản trị chung cư thuộc các khu đô thị của Công ty Cổ phần Đầu tư VCN vừa có thông báo yêu cầu cư dân và khách đến chung cư bắt buộc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đo kiểm tra thân nhiệt tại cổng ra vào chung cư.

Các ban quản trị chung cư thuộc các khu đô thị của Công ty Cổ phần Đầu tư VCN vừa có thông báo yêu cầu cư dân và khách đến chung cư bắt buộc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đo kiểm tra thân nhiệt tại cổng ra vào chung cư. Các hộ ở chung cư hạn chế đưa người thân, khách, bạn bè vào căn hộ; hạn chế giao nhận hàng, thức ăn từ bên ngoài vào, nếu có nhu cầu thì giao nhận hàng trước phòng bảo vệ, không vào tận căn hộ…  


Trước đó, ngày 30-6, UBND TP. Nha Trang có công văn chỉ đạo tăng cường thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các nhà chung cư, căn hộ du lịch, căn hộ cho thuê, khách sạn trên địa bàn thành phố. Theo đó, UBND TP. Nha Trang yêu cầu các chủ đầu tư nhà chung cư, căn hộ du lịch, nhà trọ, căn hộ cho thuê, các ban quản lý, ban quản trị nhà chung cư, các chủ khách sạn và người dân đang sinh sống, làm việc tại những cơ sở này thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.


NHẬT THANH