04:01, 30/01/2021

300 hộ nghèo huyện Khánh Vĩnh tham gia hội chợ nhân đạo

Ngày 30-1, Hội Chữ thập đỏ huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) tổ chức hội chợ nhân đạo cho 300 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già, neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, trẻ mồ côi, bệnh hiểm nghèo… trên địa bàn huyện.
 

 

Ngày 30-1, Hội Chữ thập (CTĐ) đỏ huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) tổ chức hội chợ nhân đạo cho 300 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già, neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, trẻ mồ côi, bệnh hiểm nghèo… trên địa bàn huyện.
 
Hội chợ gồm 12 gian hàng, cung cấp các mặt hàng lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, mì tôm, dầu ăn, bột ngọt, đường, nước mắm, xì dầu, bánh kẹo các loại, mứt thập cẩm, bánh in, chăn bông, bột nêm…

 

Hội chợ nhân đạo bày bán các mặt hàng thực phẩm thiết yếu
Người dân lựa chọn mua các sản phẩm tại hội chợ

 

Những người tham gia hội chợ nhân đạo được quyền lựa chọn mua các mặt hàng cần thiết phù hợp với giá trị tiền phiếu mua được phát tặng. Trong đó, có 270 hộ được tặng phiếu mua có trị giá 300.000 đồng, 70 hộ có phiếu trị giá 500.000 đồng. Để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, tất cả những người tham gia hội chợ đều phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay nhanh bằng dung dịch sát khuẩn.

 
Hội chợ nhân đạo bày bán các mặt hàng thực phẩm thiết yếu
Hội chợ nhân đạo bày bán các mặt hàng thực phẩm thiết yếu
 
 
Đây là một trong những hoạt động của Hội CTĐ huyện Khánh Vĩnh hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửa năm 2021 do Trung ương Hội CTĐ phát động. Được biết, từ đầu năm đến nay, hưởng ứng phong trào trên, các cấp hội CTĐ huyện Khánh Vĩnh phối hợp với nhiều đơn vị, cá nhân trao tặng 3.700 suất quà tổng trị giá hơn 962 triệu đồng cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn, người dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.
 
C.Đan