10:08, 20/08/2020

Nhiều gói cước ưu đãi dành cho dịch vụ vnEdu

Với nhiều tính năng hữu ích phục vụ công tác quản lý dạy và học cho cả nhà trường và phụ huynh học sinh, dịch vụ Mạng giáo dục Việt Nam vnEdu (dịch vụ vnEdu) của VNPT đang được nhiều trường học trên địa bàn tỉnh sử dụng. Năm học 2020 - 2021, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai nhiều gói cước ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ vnEdu.

Với nhiều tính năng hữu ích phục vụ công tác quản lý dạy và học cho cả nhà trường và phụ huynh học sinh (HS), dịch vụ Mạng giáo dục Việt Nam vnEdu (dịch vụ vnEdu) của VNPT đang được nhiều trường học trên địa bàn tỉnh sử dụng. Năm học 2020 - 2021, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai nhiều gói cước ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ vnEdu.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, dịch vụ Mạng giáo dục Việt Nam được thiết kế và xây dựng một cách tối ưu nhằm mang đến lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho các thầy cô giáo và nhà quản lý giáo dục. Đây là một hệ sinh thái với 6 dịch vụ cơ bản gồm: Quản lý nhà trường, website trường học, thư viện điện tử, công cụ hỗ trợ giáo dục, sổ liên lạc điện tử, thời khóa biểu. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các trường học trên địa bàn tỉnh đăng ký sử dụng dịch vụ vnEdu, trung tâm đang triển khai nhiều chính sách cước ưu đãi, nhất là đối với dịch vụ sổ liên lạc điện tử, thời khóa biểu…


Đăng ký sử dụng dịch vụ sổ liên lạc điện tử, nhà trường sẽ gửi thông tin về điểm số, quá trình học tập, rèn luyện, lịch thi, lịch nghỉ lễ, Tết, chuyên cần của HS qua tin nhắn (sms) đến di động của phụ huynh HS; hoặc phụ huynh HS có thể tra cứu thông tin trên qua website http://vnedu.vn/so-lien-lac hoặc MyTV. Hiện nay, dịch vụ sổ liên lạc điện tử dành cho khối THCS có các gói cước cụ thể như sau: Nếu đăng ký gói vnEdu60, chỉ với 60.000 đồng/năm học/sổ liên lạc, khách hàng sẽ có 70 tin nhắn liên lạc giữa nhà trường với phụ huynh HS/năm học, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng. Nếu đăng ký gói vnEdu80, chỉ với 80.000 đồng/năm học/sổ liên lạc, khách hàng sẽ có 110 tin nhắn liên lạc giữa nhà trường với phụ huynh HS/năm học, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.


Trong khi đó, dịch vụ sổ liên lạc điện tử dành cho khối tiểu học có các gói cước cụ thể như sau: Nếu đăng ký gói vnEdu40, chỉ với 40.000 đồng/năm học/sổ liên lạc, khách hàng sẽ có 55 tin nhắn liên lạc giữa nhà trường với phụ huynh HS/năm học, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng. Nếu đăng ký gói vnEdu50, chỉ với 50.000 đồng/năm học/sổ liên lạc, khách hàng sẽ có 70 tin nhắn liên lạc giữa nhà trường với phụ huynh HS/năm học, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.


Dịch vụ thời khóa biểu nhằm hỗ trợ giáo viên và nhà trường sắp xếp thời khóa biểu một cách tự động và đồng bộ dữ liệu thời khóa biểu với website trường học. Nếu đăng ký gói vnEdu_TKB, chỉ với mức phí 1 triệu đồng, các trường học sẽ được sử dụng đầy đủ tính năng của dịch vụ này trên Mạng giáo dục Việt Nam vnEdu trong vòng 1 năm. Đơn vị còn hỗ trợ các trường học chưa sử dụng dịch vụ thời khóa biểu với các gói cước miễn phí gồm: Gói vnEdu_TKB_test, nhà trường sẽ được được sử dụng đầy đủ tính năng của dịch vụ thời khóa biểu trong 1 tháng và gói vnEdu_TKB_Free, nhà trường sẽ được sử dụng miễn phí các tính năng cơ bản của dịch vụ này.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, đơn vị còn có nhiều gói cước miễn phí cho phụ huynh, các trường học khi đăng ký sử dụng dịch vụ vnEdu. Đơn cử như với gói vnEdu_Chiase, trung tâm sẽ dành 50 sổ liên lạc điện tử miễn phí các HS thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách ở mỗi trường học. Ngoài ra, đơn vị còn miễn phí gói vnEdu_internet để khách hàng có thể xem thông tin HS qua internet bằng tài khoản được cấp và gói vnEdu_MyTV để khách hàng xem thông tin HS qua MyTV bằng tài khoản được cấp. Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ, chính sách cước của Mạng giáo dục Việt Nam vnEdu, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc gọi đến tổng đài 18001166.


V.THÌN - T.BA

 


 

Để tạo điều kiện thuận lợi trong việc nộp học phí, trong năm học 2020 - 2021, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa sẽ triển khai việc thanh toán học phí trực tuyến qua VNPT Pay đến các trường học trên địa bàn toàn tỉnh. Mới đây nhất, ngày 4-8, trung tâm và Trường THCS Bùi Thị Xuân, Nha Trang đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng thực hiện thanh toán học phí trực tuyến qua VNPT Pay.


VNPT Pay là sản phẩm thanh toán điện tử của Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media, đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT. Dịch vụ VNPT Pay được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán vào ngày 6-7-2017, cho phép khách hàng khi sử dụng dịch vụ VNPT Pay có thể thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến; đồng thời các tổ chức, doanh nghiệp có kết nối với hệ thống VNPT Pay có thể thực hiện các giao dịch thương mại đầy đủ và thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi.