10:05, 17/05/2020

Bán hàng giảm giá cho đoàn viên công đoàn tại siêu thị Co.opmart Nha Trang

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa cho biết, thực hiện chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động", đơn vị đã thống nhất với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Co.opmart Nha Trang sẽ giảm giá cho tất cả đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa cho biết, thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động”, đơn vị đã thống nhất với Công ty TNHH Co.opmart Nha Trang sẽ giảm giá cho tất cả đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh.


Theo đó, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 24 và 25-5 tại tầng trệt siêu thị Co.opmart Nha Trang (số 2 Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, TP. Nha Trang). Tại chương trình sẽ có 83 sản phẩm thuộc các ngành hàng: Hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, công nghệ được giảm giá sâu cho đoàn viên khi có nhu cầu. Đoàn viên phải xuất trình thẻ đoàn viên công đoàn khi thanh toán tiền tại quầy. Ngoài ra, người mua sẽ được tích điểm vào thẻ mua hàng của siêu thị để được hưởng thêm các ưu đãi khác.   


Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020 và là đợt bán hàng giảm giá lần thứ 3 của siêu thị Co.opmart Nha Trang dành cho đoàn viên công đoàn.


V.G