10:05, 02/05/2019

Miễn phí xem truyền hình trên di động với gói cước FLY

Đăng ký gói cước FLY của VinaPhone, khách hàng có thể thoái mái theo dõi truyền hình, những bộ phim hấp dẫn hoàn toàn miễn phí, cùng những ưu đãi đặc biệt từ nhà mạng.

Đăng ký gói cước FLY của VinaPhone, khách hàng có thể thoái mái theo dõi truyền hình, những bộ phim hấp dẫn hoàn toàn miễn phí, cùng những ưu đãi đặc biệt từ nhà mạng.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, để khách hàng giảm thiểu cước tiêu dùng, VinaPhone đã thiết kế nhiều gói cước combo ưu đãi, trong đó gói cước FLY được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tích lũy nhiều ưu đãi về thoại, tin nhắn và dung lượng hấp dẫn.

 

Gói cước FlY của VinaPhone đang thu hút nhiều khách hàng. (Ảnh minh họa)

Gói cước FlY của VinaPhone đang thu hút nhiều khách hàng. (Ảnh minh họa)


Gói cước FLY được nhà mạng VinaPhone thiết kế dành cho đối tượng khách hàng hòa mạng mới sim VinaPhone, cước phí chỉ 80.000 đồng, thời gian sử dụng 30 ngày, tính từ thời điểm đăng ký thành công. Gói cước FLY mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, thuê bao được miễn phí tối đa 2.000 phút/tháng; được miễn phí 20 phút liên mạng, miễn phí 100 tin nhắn SMS, được cộng thêm 3,5GB dung lượng tốc độ cao. Đặc biệt, khách hàng khi đăng ký gói cước FLY còn được miễn phí dung lượng khi truy cập dịch vụ kênh truyền hình MyTV Net. Với gói cước FLY, bạn vẫn có thể theo dõi, cập nhật đầy đủ thông tin, những gameshow giải trí, những bộ phim hấp dẫn trên truyền hình từ thiết bị cá nhân như: smartphone, máy tính bảng, laptop... thông qua dịch vụ MyTV Net của VinaPhone.


Gói cước FLY được thiết kế dành cho khách hàng hòa mạng mới. Vì vậy, khách hàng cần đến điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa để mua sim mới, cần mang theo chứng minh nhân dân, phí đăng ký gói FLY để được chọn số đẹp nhất và đăng ký gói cước ưu đãi này. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký online theo cách truy cập vào trang web: http://freedoo.vnpt.vn, sau đó vào mục “gói cước” và chọn gói Ftin; khách hàng bấm vào phần đăng ký và tiếp tục thực hiện đăng ký theo hướng dẫn. Gói cước FLY sẽ được tự động gia hạn, khách hàng không phải tốn thời gian để đăng ký lại, tuy nhiên cần đảm bảo tài khoản chính có đủ 80.000 đồng để dịch vụ được tự động gia hạn.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT  Khánh Hòa, những thuê bao di động VinaPhone chỉ có nhu cầu lướt web trên di động có thể chọn các gói cước dữ liệu BIGDATA mạng VinaPhone như: gói BIG70, chỉ với 70.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí 4,8GB dung lượng; gói BIG90, chỉ với 90.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí 7GB dung lượng; gói BIG120, chỉ với 120.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí 12GB dung lượng.


V.THÌN - T.BA

 


 

Hiện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi lắp đặt Internet cáp quang (FiberVNN), bao gồm: miễn phí 2 tháng khi đóng trước cước 6 tháng, miễn phí 4 tháng khi đóng trước cước 12 tháng, tặng modem wifi… Nếu lựa chọn gói combo Internet FiberVNN - Truyền hình MyTV, khách hàng sẽ có thêm gần 200 kênh truyền hình với chuẩn SD hoặc HD đặc sắc như: HBO, Max by HBO, Fox Sports, Disney Channel, Cartoon Network, Fox Movies, Fox Life, Discovery Channel... Về giá cước, các gói combo Internet 26Mbps và truyền hình MyTV chỉ có giá từ 220.000 đồng/tháng tùy theo gói cước khách hàng lựa chọn; nếu sử dụng thêm gói kênh truyền hình K+, giá gói combo chỉ từ 255.000 đồng/tháng. Trong khi đó, khách hàng sử dụng các gói truyền hình MyTV và K+ trên tivi thứ 2, mức cước cũng chỉ từ 65.000 đồng/tháng.