01:04, 27/04/2019

Lễ hội cà phê Big C lần đầu tiên tại Nha Trang

Tối 26-4, tại Siêu thị Big C Nha Trang, Central Group Việt Nam (hệ thống Big C Việt Nam) phối hợp với Bộ Công thương tổ chức khai mạc "Lễ hội cà phê Big C". Ông Tạ Hoàng Linh – Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Âu – châu Mỹ (Bộ Công Thương), lãnh đạo Sở Công Thương, ban giám đốc Central Group Việt Nam và đại diện hơn 20 thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam tham dự.
 

Tối 26-4, tại Siêu thị Big C Nha Trang, Central Group Việt Nam (hệ thống Big C Việt Nam) phối hợp với Bộ Công thương tổ chức khai mạc “Lễ hội cà phê Big C”. Ông Tạ Hoàng Linh – Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Âu – châu Mỹ (Bộ Công Thương), lãnh đạo Sở Công Thương, ban giám đốc Central Group Việt Nam và đại diện hơn 20 thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam tham dự.
 
Đây là lần đầu tiên “Lễ hội cà phê Big C” được tổ chức với quy mô lớn tại TP. Nha Trang. Đến với lễ hội này, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu về nhiều loại cà phê khác nhau; phong cách và văn hóa uống cà phê của người Việt; thưởng thức các chương trình nghệ thuật hấp dẫn; tìm hiểu các phương pháp làm đẹp từ cà phê; mua hàng giá tốt… 

 

Du khách nước ngoài hào hứng thử cà phê tại
Du khách nước ngoài hào hứng thử cà phê tại "Lễ hội cà phê Big C".
 
Được tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ dài ngày, “Lễ hội cà phê Big C” tạo thêm một điểm đến thú vị cho người dân địa phương và du khách, là dịp để các nhà sản xuất cà phê quảng bá các sản phẩm của mình tới đông đảo người yêu cà phê, từng bước đưa sản phẩm cà phê có thương hiệu Việt ra thế giới. “Lễ hội cà phê Big C” cũng là một trong những hoạt động nhằm triển khai Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp hệ thống phân phối nước ngoài” của Bộ Công thương. Dịp này, không chỉ tại Big C Nha Trang mà ở 36 siêu thị và đại siêu thị Big C và GO! của Central Group Việt Nam đều diễn ra “Tuần lễ Cà phê Việt”.

 

Các sản phẩm của cà phê Mê Trang được nhiều người tiêu dùng quan tâm.
Các sản phẩm của cà phê Mê Trang được nhiều người tiêu dùng quan tâm.
 
“Lễ hội cà phê Big C” sẽ kéo dài đến hết ngày 1-5. 
 
H.DUNG