09:04, 11/04/2019

Học tiếng Anh trực tuyến với VNPT MyEnglish

Với nhiều ưu điểm nổi bật, dịch vụ VNPT MyEnglish được xem là công cụ học tiếng Anh hiệu quả, có thể giúp người học đạt được giọng chuẩn trong một thời gian ngắn. Dịch vụ này đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người học tiếng Anh online.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, dịch vụ VNPT MyEnglish được xem là công cụ học tiếng Anh hiệu quả, có thể giúp người học đạt được giọng chuẩn trong một thời gian ngắn. Dịch vụ này đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người học tiếng Anh online.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, giải pháp học tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish là sản phẩm hợp tác giữa Tập đoàn VNPT và Trung tâm EnglishCentral - Mỹ. MyEnglish là dịch vụ học tiếng Anh mới rất tiện ích nhờ sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói. Theo đó, với MyEnglish, người học không chỉ được tương tác với video, rèn luyện kỹ năng nghe, đọc từ vựng, ôn tập ngữ pháp mà còn được luyện nói bằng cách ghi âm giọng nói của mình để máy chấm điểm và so sánh với giọng nói chuẩn trong video. MyEnglish sẽ phản hồi (chấm điểm) ngay về khả năng phát âm và độ lưu loát của người học. Điều này đã kích thích độ hứng thú, khả năng tự học tiếng Anh của mỗi học viên.


Nếu bạn gặp khó khăn về phát âm và thiếu tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh thì VNPT MyEnglish chính là công cụ dành cho bạn để khắc phục nhược điểm của mình. VNPT MyEnglish giúp người học là các cá nhân, người học tại trường học, doanh nghiệp, cơ quan có thể tự học tiếng Anh trực tuyến online thông qua các video (tại website Myenglish.com.vn) và học 1 - 1 với giáo viên nước ngoài trên máy tính và thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS hoặc trên Android. Học viên sẽ có những trải nghiệm học tập lý thú về nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, giúp học viên không chỉ đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình mà còn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.


Sử dụng dịch vụ VNPT MyEnglish, người học đừng nên bỏ lỡ những cách học tiếng Anh online hữu ích. Hiện nay, dịch vụ VNPT MyEnglish sở hữu hơn 10.000 video hài hước, hấp dẫn và hơn 160 khóa học có nội dung đa dạng được biên tập và bổ sung mới hàng ngày từ các clip, phim ảnh, giáo trình bản quyền hợp tác với: Cambridge University Press, ABAX ELT, Cengage Learning, Gardnet Publishing, Compass Media. VNPT MyEnglish là một thư viện video online khổng lồ được thiết kế theo từng chủ đề cụ thể nhằm đáp ứng các mục tiêu ngôn ngữ của học viên, thuộc nhiều lĩnh vực như: kinh doanh, chuyên ngành, học thuật, truyền thông, giao tiếp xã hội và nhiều lĩnh vực khác.


Đối với học từ vựng, VNPT MyEnglish có hệ thống theo dõi tất cả các từ mà học viên đã từng xem qua, nói và học trong suốt thời gian học tập. Nhờ đó, học viên có thể bước nhanh trên lộ trình hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Đối với học nói và ghi âm và nhận kết quả tức thì, học viên chỉ cần ghi âm lại các video mà bạn yêu thích, VNPT MyEnglish sử dụng công nghệ IntelliSpeech - Công nghệ nhận diện giọng nói và luyện phát âm hoàn thiện nhất của Mỹ, cho phép phản hồi và sửa lỗi phát âm ngay lập tức đến từng âm tiết, từng từ, từng câu. Ngoài ra, hệ thống còn giúp học viên nghe lại với tốc độ chậm trong trường hợp học viên không nghe rõ. VNPT MyEnglish sẽ phản hồi với bạn tức thì về khả năng phát âm và độ lưu loát của bạn.


Sau khi học xong 3 phần xem, học, nói, sẽ có một phần đố từ vựng. Ở đó, học viên sẽ được ôn tập lại các từ đã học ở trong phần học, dưới dạng các câu hỏi trắc nghiệm. Qua đó, giúp học viên ôn luyện lại, từ đó giúp cho việc học từ, nhớ từ hiệu quả hơn. Ngoài ra, dịch vụ VNPT MyEnglish còn có “Kế hoạch bài học”, giúp học viên theo dõi được phụ đề bài học, các câu hỏi đọc hiểu và các câu hỏi thảo luận nhằm hiểu hơn về nội dung của video bài học cũng như để chuẩn bị cho các buổi học GoLive 1:1 trực tiếp với giáo viên bản ngữ.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, dịch vụ VNPT MyEnglish dễ dàng cài đặt, học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi (24/7) qua máy tính và thiết bị di động smartphone cài đặt ứng dụng. Dịch vụ được cung cấp tại website https://myenglish.com.vn/ và ứng dụng di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Bên cạnh những tính năng tiện ích được cung cấp, dịch vụ VNPT MyEnglish còn hấp dẫn người dùng bởi chi phí bỏ ra hợp lý, tiết kiệm. VNPT MyEnglish linh hoạt với 3 gói cước: học qua Video (Gói Standard), học Video và Giáo viên bản ngữ hàng tuần (Gói Premium và Gói Platinum). Chỉ với 399.000 đồng, học viên sẽ có 3 tháng học cùng VNPT MyEnglish, nếu trả trước 12 tháng, giá dịch vụ chỉ còn 999.000 đồng.


V.THÌN - T.BA