09:04, 04/04/2019

Cài đặt App trên SmartTivi để xem truyền hình MyTV

Để sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt bộ giải mã (settopbox - STB), ngoài ra, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn phát triển loại hình MyTV cài đặt qua App trên SmartTivi, không sử dụng STB vẫn có thể thưởng thức các kênh truyền hình yêu thích với giá cước hấp dẫn.

Để sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt bộ giải mã (settopbox - STB), ngoài ra, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn phát triển loại hình MyTV cài đặt qua App trên SmartTivi, không sử dụng STB vẫn có thể thưởng thức các kênh truyền hình yêu thích với giá cước hấp dẫn.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, thời gian qua, truyền hình MyTV đã bổ sung nhiều tính năng, tiện ích mới cho khách hàng. Gần đây, MyTV đã ra mắt giao diện mới (MyTV 4.0) mượt mà và tối giản hóa các bước thao tác. Với giao diện mới này, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ MyTV trên tất cả Smart TV của các thương hiệu phổ biến nhất thị trường hiện nay như: Samsung, LG, Sony, Asanzo…


Về chất lượng nội dung, truyền hình MyTV đã không ngừng đầu tư để làm phong phú kho nội dung của mình. Thời gian qua, truyền hình MyTV đã hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để đưa những bộ phim hot nhất, mới nhất, phát song song với truyền hình nước ngoài tới khán giả cũng như duy trì các kênh truyền hình khán giả yêu thích như: HBO, Cinemax, Catoon Network, Discovery, Fox Sports, Fox Sports 2, AXN, Warner TV...


Để tạo thuận lợi nhất cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ MyTV, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đã triển khai loại hình MyTV sử dụng   App trên SmartTV. Các loại ti vi có thể cài đặt App MyTV đang bán trên thị trường là các loại SmartTV chạy hệ điều hành AndroidTV, SmartTV Samsung chạy hệ điều hành Tizen. Bên cạnh đó, khách hàng đang sử dụng các SmartTV LG sản xuất từ năm 2016 trở về sau, chạy hệ điều hành WebOS (phiên bản 3.0, 3.5 và 4.0) hay SmartTV Panasonic, sản xuất từ năm 2015 trở về sau chạy hệ điều hành FirefoxOS hay SmartTV Sharp chạy hệ điều hành AndroidTV, khi sử dụng dịch vụ MyTV, nếu không muốn sử dụng STB thì chỉ cần cài đặt App MyTV trên SmartTivi là có thể thoải mái xem dịch vụ truyền hình MyTV với mức giá cước cực kỳ cạnh tranh. Khách hàng có thể vào phần tìm kiếm của SmartTV, gõ từ khóa “MyTV”, tìm kiếm và chọn cài đặt, nếu cài đặt thành công tức là SmartTV của khách hàng có hỗ trợ sử dụng truyền hình MyTV giá rẻ.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT -  Khánh Hòa, khách hàng có thể đăng ký các gói cước theo chu kỳ 1 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng được hưởng mức chiết khấu cực hấp dẫn. Ngoài ra, khi khách hàng đăng ký gói Combo Internet 26MBps và truyền hình MyTV thì mức giá cước chỉ từ 220.000 đồng/tháng (nếu khách hàng sử dụng thêm gói kênh truyền hình K+ thì giá gói Combo này chỉ từ 255.000 đồng/tháng). Nếu khách hàng đăng ký gói truyền hình MyTV và K+ trên ti vi thứ 2, giá cước chỉ từ 65.000 đồng/tháng, nếu khách hàng đóng trước 5 tháng cước sẽ được sử dụng dịch vụ 6 tháng, cước bình quân tháng cực kỳ hấp dẫn.


Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc Hotline - Tư vấn dịch vụ tổng đài 800126 (miễn phí).


V.THÌN - T.BA